+Aa-
    Zalo

    Apple hét giá sửa chữa iPhone X cao chóng mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các "tín đồ" của Apple thực sự nên cân nhắc trước khi quyết định mua iPhone X bởi chi phí sửa chữa nó gần bằng với giá iPhone đời cũ.

    Các "tín đồ" của Apple thực sự nên cân nhắc trước khi quyết định mua iPhone X bởi chi phí sửa chữa nó gần ngang bằng với giá một chiếc iPhone đời cũ.

    Trước khi mua siêu phẩm iPhone X, khách hàng Apple thực sự nên cân nhắc sau khi biết chi phí sửa chữa sản phẩm này tại hãng. Theo đó, chi phí sửa chữa màn hình iPhone X sẽ là 279 USD, trong khi phí sửa chữa các thiệt hại khác có thể lên đến 549 USD. Con số này với iPhone 8 Plus là 169 USD với sửa màn hình và 399 USD với thiệt hại khác.

    Như vậy, so với giá sửa chữa các mẫu iPhone khác (bao gồm cả iPhone 8 và 8 Plus), giá sửa chữa iPhone X thật sự là một con số rất cao (giá sửa màn hình cao gần gấp đôi các dòng trước đó). Do đó, hãng này đang khuyến cáo người dùng mua gói bảo hiểm Apple Care+ khi iPhone X.

    Với mức giá bảo hiểm 199 USD cho iPhone X, tổng số tiền khách hàng phải chi sẽ rơi vào 1.200 USD đến 1.350 USD - một con số vượt quá dự tính của nhiều người.

    Theo thông tin từ Apple, hãng này đã nâng thời hạn bảo hành Apple Care+ cho iPhone lên 1 năm thay vì 60 ngày như trước đó. Ngoài 1 năm bảo hành (sửa chữa phần cứng và hỗ trợ tư vấn miễn phí trong 90 ngày), khi mua máy, chủ sở hữu iPhone còn có cơ hội mở rộng bảo hành lên 1 năm khi sử dụng gói bảo hành Apple Care+.

    Với gói bảo hành mở rộng Apple Care+, khách hàng sẽ phải chi 29 USD để thay màn hình hoặc 99 USD cho thiệt hại khác mà chưa tính thuế. Ngoài ra, sử dụng gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp với các chuyên gia Apple 24/7. Các chuyên gia sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề khách hàng gặp phải chỉ trong cuộc gọi duy nhất.

    Gói bảo hiểm này cũng bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế pin, tai nghe, phụ kiện hay các phần mềm của Apple như iCloud hay iOS hoặc các vấn đề về ứng dụng cài đặt sẵn FaceTime, Mail và lịch.

    Tuy nhiên, mức giá Apple đưa ra khiến người dùng phải cân nhắc việc sở hữu siêu phẩm iPhone X bởi chi phí sửa chữa đắt đỏ của chúng.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-het-gia-sua-chua-iphone-x-cao-chong-mat-a207178.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Chức năng của sạc điện không dây Samsung tương tự với thiết bị AirPower của Apple, được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy vào đầu năm 2018.