+Aa-
    Zalo

    Australia: Cô dâu sốc nặng khi phát hiện tình cũ là bố chồng của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô dâu Australia bất ngờ gặp lại "tình một đêm" ngay trong lễ cưới và bất ngờ khi biết ông chính là bố chồng tương lai của mình.

    Cô dâu Australia bất ngờ gặp lại "tình một đêm" ngay trong lễ cưới và bất ngờ khi biết ông chính là bố chồng tương lai của mình.

    Cô dâu sốc nặng khi phát hiện tình cũ lại là bố chồng của mình. Ảnh minh họa: Getty

    Người phụ nữ giấu tên ở Brisbane (Queensland) mới đây đã chia sẻ trên Whim về tình huống khó xử khi gặp lại tình một đêm tại chính đám cưới của mình. Sốc hơn khi người đàn ông ấy chính là bố chồng tương lai của cô.

    Trong đoạn chia sẻ, cô gái giải thích rằng, khi còn trẻ, gu đàn ông của cô nàng là những người chững chạc về suy nghĩ cũng như tuổi tác. Cô từng hẹn hò như vậy trong khoảng 10 năm, nhưng rồi cuối cùng không đi đến đâu. Bước sang độ tuổi 30 cô mở rộng đối tượng hẹn hò và đó là khi gặp Tony, chồng của mình.

    Hai người cùng tuổi và thậm chí sinh cùng tháng. "Thật tuyệt chúng tôi có nhiều điểm chung và có những ký ức tương tự về tuổi thơ. Thành phố Brisbane nhỏ tới mức chúng tôi thậm chí cùng quen một số người. Đây là lần đầu tiên tôi thích hẹn hò với người cùng tuổi", cô chia sẻ.

    Yêu nhau một thời gian Tony giới thiệu cô với mẹ của mình. Bố mẹ của Tony đã ly hôn cách đây nhiều năm. Thời gian sau đó người bố đã dành phần lớn thời gian của mình vào việc đi thuyền vòng quanh thế giới.

    Mặc dù từng nhìn thấy ảnh gia đình Tony nhưng trong cô không có ấn tượng gì. Mãi cho tới khi Tony cầu hôn và lên kế hoạch đám cưới thì bất ngờ xuất hiện. Lúc này ông bố tên Martin cùng người bạn gái trở về chuẩn bị cho đám cưới cho con trai duy nhất. Một ngày trước lễ cưới, Martin dẫn theo bạn gái tới thăm nhà Tony.

    "Ông ấy gõ cửa, người đàn ông tôi đã có tình một đêm vài năm trước. Lúc đó tôi biết tên ông ấy là Marty và rất nhanh chóng tôi nhận ra người đàn ông lần đó và trước mặt tôi là một. Ký ức ùa về, những bức ảnh thời thơ ấu của gia đình Tony, cái đêm say rượu, căn phòng gần bến cảng và tôi lẻn ra khỏi phòng sáng sớm để không phải cho số điện thoại của mình - hiện lên ngồn ngộn", cô kể.

    Để gìn giữ hạnh phúc, cả cô và bố chồng đều giấu kín câu chuyện của cả hai. Vì bố chồng cô thường xuyên đi du lịch khắp nơi nên mỗi năm ông chỉ về thăm cậu con trai Tony một lần.

    “Bố chồng tôi trở về và gặp chúng tôi mỗi năm một lần. Khi đó tôi đã phải chịu đựng cảm giác dùng bữa với cả hai và những nụ cười đầy ẩn ý của bố chồng. Tuy nhiên, đó cũng là cái giá rất nhỏ phải trả cho việc ông đồng ý giữ bí mật rồi”, cô nàng chia sẻ.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/australia-co-dau-soc-nang-khi-phat-hien-tinh-cu-la-bo-chong-cua-minh-a253040.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bán vé tàu Tết qua mạng từ ngày 1/10

    Bán vé tàu Tết qua mạng từ ngày 1/10

    Từ 1/10, Tổng công ty Đường sắt VN sẽ tổ chức bán vé tàu Tết Đinh Dậu cho hành khách cá nhân qua các website:www.dsvn.vn, vietnamrailway.vn, vetau.com.vn và các điểm.