+Aa-
    Zalo

    Australia: Lật ván trượt tại công viên giải trí, 4 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trò chơi tốc độ này sử dụng những tấm ván trượt gồm 6 chỗ ngồi được kéo bằng máy, trục trặc hệ thống dây kéo được nhận định là nguyên nhân gây ra tai nạn.

    (ĐSPL) - Trò chơi tốc độ này sử dụng những tấm ván trượt gồm 6 chỗ ngồi được kéo bằng máy, trục trặc hệ thống dây kéo được nhận định là nguyên nhân gây ra tai nạn khiến 4 người thiệt mạng.

    Tin tức trên VTV cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 25/10 tại công viên giải trí Dreamworld (Australia). Thời điểm này, một vụ lật ván trượt bất ngờ xảy ra đã khiến 4 người thiệt mạng.

    Hiện trường vụ lật ván trượt bất ngờ xảy ra tại công viên giải trí Dreamworld Australia. Ảnh: EPA.

    Quốc tịch của các nạn nhân chưa được nhà chức trách thông báo.

    Trò chơi này sử dụng những tấm ván trượt gồm 6 chỗ ngồi được kéo bằng máy. Theo nhận định ban đầu, trục trặc hệ thống dây kéo của trò chơi tốc độ "Thunder River Rapids" có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

    Sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo công viên ngay lập tức làm việc với nhà chức trách, lực lượng cảnh sát và thực hiện các công việc cần thiết khác để phục vụ công tác điều tra.

    Theo TTXVNDreamworld là hệ thống công viên giải trí thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Ardent Leisure. Dreamworld Australia được xây dựng ở khu du lịch Bờ biển Vàng (Gold Coast) - phía đông Australia, khánh thành năm 1981, gồm 40 tổ hợp trò chơi khác nhau, được coi là công viên lớn nhất trong hệ thống.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]A2MsZzfMXe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/australia-lat-van-truot-tai-cong-vien-giai-tri-4-nguoi-thiet-mang-a167808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.