+Aa-
    Zalo

    Bà xã NSND Công Lý bức xúc khi chồng bị đồn "qua đời", không muốn nghe 2 từ gì?

    (ĐS&PL) - Những dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và chạm tới trái tim đồng cảm của nhiều người.

    Trong clip mới nhất, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cô và ông xã nổi tiếng.

    Người đẹp chia sẻ: "Thời gian qua tôi nhận được nhiều bình luận của mọi người, nói rằng 'Thương bạn ấy quá', 'Tội nghiệp bạn ấy quá'. Tôi biết rằng mọi người dành tình cảm cho mình rất nhiều mới có thể thốt ra như thế. Tôi rất trân trọng những lời động viên của mọi người.

    Nhưng thay vì nói thương tôi, tội nghiệp tôi, mọi người hãy động viên tôi cố gắng lên. Như thế tôi sẽ có động lực hơn, không cảm thấy gục ngã nữa".

    Vợ chồng NSND Công Lý.

    Vợ chồng NSND Công Lý.

    Bà xã Công Lý thừa nhận gia đình đã trải qua thời gian rất khó khăn khi nam nghệ sĩ đổ bệnh: "Thời điểm anh Lý bệnh, một mình tôi cáng đáng cũng rất mệt mỏi, đau đớn. Tôi khóc nhiều, nhưng khóc nhiều cũng có để làm gì đâu, buồn nhiều cũng không đem lại cho tôi những điều tốt hơn.

    Thay vì thế, tôi chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt để kiếm tiền, lao động. Tôi cảm thấy mình không có gì phải buồn phiền cả".

    Chia sẻ đầy tích cực của Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người khen ngợi sự mạnh mẽ, độc lập của người đẹp trong biến cố sức khỏe của chồng.

    Ngọc Hà thể hiện sự tích cực, độc lập.

    Ngọc Hà thể hiện sự tích cực, độc lập.

    Bên cạnh đó, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý, cũng bức xúc khi một trang tin loan báo chồng cô qua đời. Trang tin này cho biết, NSND Công Lý bị đột quỵ ngày 15/4 và qua đời sau đó 2 ngày.

    Hình ảnh đám tang được cắt từ bộ phim Trạm cứu hộ trái tim mà nam nghệ sĩ vừa tham gia khiến nhiều người bất ngờ.

    "Thực sự quá tồi tệ", Ngọc Hà viết.

    Chia sẻ với truyền thông, vợ NSND Công Lý nói, đây không phải là lần đầu tiên "cô Đẩu" bị những thông tin thất thiệt ảnh hưởng tới mình. Ngọc Hà cho đây là cách câu view bất chấp, vô văn hóa của một số trang mạng xã hội.

    "Thực tế là chồng tôi đang khỏe mạnh, sức khỏe đang tốt hơn từng ngày và anh vẫn đi làm phim nếu có vai phù hợp. Từ khi anh ấy nằm viện đã có rất nhiều tin đồn thất thiệt xuất hiện khiến cuộc sống của chúng tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi sẽ dùng biện pháp mạnh hơn như nhờ pháp luật xử lý nếu những thông tin giả này vẫn lan tràn trên mạng xã hội", vợ NSND Công Lý nói.

    Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà.

    Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Công Lý - Ngọc Hà.

    Chia sẻ về những nhận xét trên mạng cho rằng, NSND Công Lý khó có thể trở lại như xưa, Ngọc Hà thẳng thắn nói: "Tôi sẽ không có phản ứng nào tiêu cực cả bởi, bệnh tật đã có bác sĩ khám và điều trị. Mình hãy cứ dành năng lượng, suy nghĩ tích cực thì sẽ có may mắn mỉm cười. Thay vì những sầu não, lo lắng, thời gian đó tôi sẽ tìm cách kiếm tiền lo cho gia đình, lo cho anh Lý".

    Ngọc Hà nói thêm, hơn 2 năm nay, cô lo toan cho chồng ở Việt Nam và đồng hành cùng anh trong các chuyến điều trị tại Nhật Bản. Cuộc sống bận rộn nên cô không có thời gian để quan tâm những thị phi bên ngoài, theo Dân Trí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ba-xa-nsnd-cong-ly-buc-xuc-khi-chong-bi-on-qua-oi-khong-muon-nghe-2-tu-gi-a416409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan