+Aa-
    Zalo

    Bãi đỗ xe ô tô sạt lở nghiêm trọng, hai mẹ con thoát nạn trong gang tấc

    (ĐS&PL) - Người mẹ kịp thời phát hiện điểm bất thường, vội vàng bế con nhỏ chạy khỏi khu vực nguy hiểm.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một bãi đỗ xe ô tô ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào hôm 26/4 vừa qua. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy một người phụ nữ bế con nhỏ đi vòng quanh những chiếc ô tô đỗ thành hàng.

    Đúng lúc đó, khu vực bãi đỗ xe bất ngờ có dấu hiệu rạn nứt và nhanh chóng sạt lở khiến đất đá và 8 ô tô rơi đỗ sát lan can rơi xuống dưới. May mắn, người mẹ kịp thời phát hiện điểm bất thường nên đã nhanh chân bế con chạy khỏi đó.

    me-be-con-nho-nhanh-chan-chay-thoat-nan-o-bai-do-o-to---infonet.mp4

    Ngay khi nắm đươc thông tin về vụ việc, các nhà chức trách đã cho sơ tán 200 hộ dân khỏi khu vực sạt lở để tránh nguy hiểm, bên cạnh đó điều động xe cẩu đến hiện trường để đưa 8 chiếc ô tô bị rơi xuống phía dưới lên trên.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng từng xôn xao trước câu chuyện một người mẹ ở thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) phản ứng cực nhanh cứu con trai thoát nạn trong gang tấc.

    Hôm đó, người mẹ đang quét dọn ngoài sân thì cậu con trai ngồi trong xe tập đi lao từ trong nhà ra và bị ngã khỏi bậc thềm. Phát hiện sự việc, người mẹ lập tức lao tới, dùng cây chổi đang cầm trên tay để ngăn chiếc xe tập đi của con trai không bị lật xuống.

    Phản ứng nhanh chóng của người mẹ đã giúp cậu bé không bị thương. Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc đã thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo cư dân mạng.

    Phần lớn mọi người đều không khỏi thót tim khi chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm. Một số cư dân mạng khuyên các cha mẹ luôn để mắt đến con trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn bé đang tập đi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-do-xe-o-to-sat-lo-nghiem-trong-hai-me-con-thoat-nan-trong-gang-tac-a535751.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan