+Aa-
    Zalo

    Bắt 20 đối tượng đá gà ăn tiền ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã hốt trọn ổ bạc “khủng” dưới hình thức đá gà ăn tiền vào ngày cuối năm ở Quỳnh Lưu, Nghệ An.

    Cơ quan chức năng đã hốt trọn ổ bạc “khủng” dưới hình thức đá gà ăn tiền vào ngày cuối năm ở Quỳnh Lưu, Nghệ An.

    Ảnh minh họa.

    Ngày 31/12, ông Thái Bá Hải, Trưởng công an xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, tại hiện trường, công an đã bắt quả tang 20 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền cùng tang vật. Trong lúc truy bắt, một số đối tượng đã nhanh chóng lẩn trốn.

    Trước đó, lực lượng chức năng nhận được phản ánh của người dân về tình trạng đá gà ăn tiền ở xã Sơn Hải gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Vì thế, đã tổ chức mật phục, theo dõi để bắt giữ.

    Vào khoảng 12h30 ngày 30/12, ban công an xã Sơn Hải phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu ập vào sới gà tại xưởng sản xuất chế biến đá lạnh của Nguyễn Văn Hải, trú ở xóm 7, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu.

    Khi thấy sự có mặt của lực lượng công an các đối tượng bỏ chạy toán loạn, một số kẻ còn ném tiền để phi tang. Khép chặt vòng vây, lực lượng chức năng đã tóm gọn 20 đối tượng cùng hàng trăm triệu tiền mặt và một số tang vật như gà, xe máy...

    Trong lúc truy bắt, một số đối tượng đã nhanh chóng lẩn trốn. Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu đang truy tìm các đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-20-doi-tuong-da-ga-an-tien-o-nghe-an-a214906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan