+Aa-
    Zalo

    Bắt chồng quỳ lạy, lột quần áo vợ ngoài đường, phạm tội gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cho rằng cháu dâu hỗn láo với mình nên dì chồng đã cho người tới lôi cháu dâu ra ngoài làm nhục và bắt chồng nạn nhân phải quỳ lại vì không biết dạy vợ.

    (ĐSPL) – Cho rằng cháu dâu hỗn láo với mình nên dì chồng đã cho người tới lôi cháu dâu ra ngoài làm nhục và bắt chồng nạn nhân phải quỳ lại vì không biết dạy vợ.

    Nạn nhân trong vụ việc là vợ chồng chị Nguyễn Thị T. (SN 1990) và anh Nguyễn Trí C. (SN 1983, ở huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông).

    Theo tin tức trên An ninh Thủ đô, trước đó, gia đình chị T. đã có mâu thuẫn với dì ruột của anh C. là bà Nguyễn Thị Thu Thủy từ trước.

    Tới sáng ngày 2/9/2014, anh C. lên nhà bà Nguyễn Thị Thu Thủy chơi bida. Đến chiều, chị T. lên quán bida gọi chồng về thì xảy ra cãi vã với bà Thủy. Cho rằng cháu dâu hỗn láo nên đã nảy sinh ý định “dạy dỗ”.

    Vợ chồng chị T. và anh C. (Ảnh An ninh Thủ đô)

    Nguồn tin báo Pháp luật Việt Nam cho biết, vào 17h chiều ngày 3/9/2014, hai vợ chồng chị T. đi làm về thì bị bà Thủy cùng 7 người khác cầm theo gậy tre và một số hung khí khác hùng hổ lao vào nhà hành hung vợ chồng anh C..

    Bị đánh đau, chị T. cố lết vào buồng trốn thì tốp người vẫn đuổi theo nhóm người này dùng gậy đánh vào đầu khiến chị choáng váng, nằm gục xuống nền nhà. Ngoài ra khi ập vào nhà, các đối tượng này còn dùng gậy gộc, cuốc, xà beng đập phá tivi, tủ kính, bàn ghế và các vật dụng khác trong gia đình.

    Không chỉ dừng lại ở đó, nhóm người trên còn lôi hai vợ chồng chị T. ra đường, người giật tóc, người tát túi bụi, người đấm vào mặt.

    Một lúc thì người dì ruột hô lên: “Lột quần áo nó ra, “vặt lông” cho tao”. Sau câu nói đó, cả đám người lao đến tiếp tục bạo hành chị T..

    Không những vậy, nhóm người này còn khống chế, bắt anh C. phải quỳ gối lạy họ với lý do không biết dạy vợ.

    Video tham khảo:

    Vợ siết cổ chồng đến chết

    Quá đau đớn, nhục nhã, chị T. khóc lóc, van xin thảm thiết nhưng họ không chịu dừng tay. Nghe tiếng kêu la, hô hoán, bà con chòm xóm xung quanh lao tới nhưng không dám can ngăn.

    Hơn 30 phút sau, cả nhóm côn đồ bỏ đi, chị T. phải gọi điện cho mẹ đẻ, nhờ sang chăm hai con nhỏ để cùng chồng đi bệnh viện. Tuy nhiên khi lấy tiền, chị phát hiện số tiền 30 triệu ở trong tủ cùng chiếc điện thoại hiệu Nokia Lumia 525 trong túi quần đã mất.

    Trên đường đi viện, chị T. nhận được điện thoại từ mẹ mình cho biết đám người kia lại kéo đến nhà đập phá đồ đạc tiếp. Lo lắng cho sự an nguy của những người ở nhà nên hai vợ chồng đành quay xe về nhà. Vừa lúc đó, Công an huyện Krông Nô đến giải cứu, lập biên bản hiện trường. 

    Sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cả hai vợ chồng được xuất viện về nhà. Mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó, những ngày sau hai vợ chồng chị tiếp tục bị các đối tượng trên đến nhà quấy nhiễu, nói xấu và đe dọa.

    Do vậy, hai vợ chồng đã nộp đơn lên Công an huyện Krông Nô và các cơ quan tố tụng khác xem xét, giải quyết. Đến ngày 3/10/2014, chị T. được Công an huyện Krông Nô cho đi giám định thương tật. 

    Ngày 3/11/2014, công an huyện đã ra quyết định khởi tố bị can với các đối tượng Nguyễn Thị Thu Thủy, Phạm Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Thu Vân và Nguyễn Thị Thu Thảo về tội làm nhục người khác theo Điều 121 Bộ luật Hình sự.

    Hiện nay vụ án đang được điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chong-quy-lay-lot-quan-ao-vo-ngoai-duong-pham-toi-gi-a81438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan