+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng mang ma túy và vam phá khóa với lý do “nhặt trên đường”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam thanh niên có 01 gói ny-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá).

    Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam thanh niên có 01 gói ny-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá).

    Ma túy đá, dụng cụ để sử dụng ma túy và vam phá khóa bị tổ công tác thu giữ

    Khoảng 17h40 hôm qua (6/10), tổ công tác Y6/141 (do Đại úy Ngô Duy Quang làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội, khi làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 88D1 – 220.44 vi phạm luật giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của nam thanh niên có 01 gói ny-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá). Tiếp tục kiểm tra, phát hiện thêm 01 vam phá khóa cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

    Đối tượng được bàn giao cho Công an phường Xuân Đỉnh

    Danh tính đối tượng được xác định là Trần Hoàng Tùng (SN 1991, trú tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Đối tượng thừa nhận tinh thể màu trắng trong túi ny-lông là ma túy và đang trên đường đem về sử dụng thì bị tổ công tác phát hiện.Tuy nhiên, về vam phá khóa thì đối tượng quanh co không thừa nhận và nói rằng nhặt được ở trên đường.

    Tổ công tác Y6/141 đã bàn giao người và tang vật cho Công an phường Xuân Đỉnh để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-mang-ma-tuy-va-vam-pha-khoa-voi-ly-do-nhat-tren-duong-a204404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan