+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nam thanh niên đâm trọng thương 2 mẹ con người yêu cũ, phóng hỏa đốt nhà

    (ĐS&PL) - Công an Hà Tĩnh đang làm rõ vụ việc nam thanh niên đâm trọng thương 2 mẹ con người yêu cũ rồi phóng hỏa đốt nhà.

    Vietnamnet đưa tin, tối 25/2, lãnh đạo UBND xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, công an đang làm rõ vụ việc nam thanh niên đâm trọng thương 2 mẹ con người yêu cũ rồi phóng hỏa đốt nhà.

    Khoảng 7h30 ngày 24/2, Bùi Hoài Nam (SN 1993) đi xe máy đến nhà bạn gái cũ là chị N.T.L. (xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc) để nói chuyện tình cảm.

    bat giu nam thanh nien dam trong thuong 2 me con nguoi yeu cu phong hoa dot nha
    Chị L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Ảnh: Vietnamnet.

    Tại đây, Nam và chị L. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Ngay sau đó, Nam đâm gục chị L. và mẹ của chị này khiến cả hai bị thương nặng. Chưa dừng lại ở đó, Nam còn phóng hỏa đốt nhà người yêu cũ.

    Sau vụ việc, chị L. và người mẹ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa vết thương. Nghi phạm Nam bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị công an truy bắt thành công. 

    Hiện tại, vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tin tức tương tự, hồi tháng 9/2023, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cũng tạm giữ hình sự đối với Trương Nhật Nhớ (SN 1994, trú tại xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) sau khi đối tượng này đâm tình cũ trọng thương. Nạn nhân là chị Đ.H (SN 1995, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội), từng có quan hệ tình cảm với Nhớ.

    Sáng 13/9/2023, do chị H. không chịu dừng xe nói chuyện, Nhớ đã bất ngờ rút dao đâm nạn nhân.

    Chị H. bị thương tích được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng đã tử vong ngoại viện. Nhớ bị người dân khống chế, bắt giữ ngay sau đó, theo VTCnews.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nam-thanh-nien-dam-trong-thuong-2-me-con-nguoi-yeu-cu-phong-hoa-dot-nha-a611852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan