+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ manh mối giúp cảnh sát truy vết nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Hoàng Minh Hào bị Công an quận Thanh Xuân bắt giữ liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản. Qua đấu tranh, cảnh sát làm rõ được hành vi giết người, cướp tài sản của Hào với cô gái 21 tuổi vào mùng 7 Tết.

    Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Thùy L (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

    Theo lãnh đạo Công an TP.Hà Nội, trong vụ án mà chị L là nạn nhân, cơ quan điều tra đang điều tra mở rộng, làm rõ hành vi hiếp dâm của Hoàng Minh Hào.

    xot xa hien truong phat hien thi the co gai o ha noi mat tich bi an tu mung 7 tet 3
    Khu vực xảy ra vụ việc.

    Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết thêm, Hào bị Công an quận Thanh Xuân bắt giữ liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản. Sau đó, bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã đấu tranh khiến Hào phải thừa nhận hành vi giết người, cướp tài sản, nạn nhân là chị Lê Thị Thùy L.

    Trước đó, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị Lê Thị Thùy L (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này. Theo đó, chị L. rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ.

    XEM THÊM: Vụ cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Nghi phạm là người thế nào?

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình L về việc không liên lạc được với cô từ 15h ngày 16/2 (mùng 7 tháng giêng), lãnh đạo Công an Hà Nội đã chỉ đạo đăng tải thông tin truy tìm người mất tích để hỗ trợ gia đình tìm kiếm. Đồng thời các phòng nghiệp vụ, công an địa bàn cũng tập trung rà soát, tổ chức xác minh. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-manh-moi-giup-canh-sat-truy-vet-nghi-pham-sat-hai-co-gai-21-tuoi-o-ha-noi-a611221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan