+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người giúp việc đăng video "nhạy cảm" con chủ nhà lên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ một người giúp việc 28 tuổi, đến từ Indonesia vì đã đăng tải trái phép đoạn phim nhạy cảm về trẻ em lên mạng.

    Cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ một người giúp việc 28 tuổi, đến từ Indonesia vì đã đăng tải trái phép đoạn phim nhạy cảm về trẻ em lên mạng.

    Người giúp việc này thường thích đăng ảnh selfie và video clip lên mạng xã hội. Vì thế nhân lúc chủ nhà đi vắng, khi tắm cho mấy con của chủ nhà, cô ta đã dùng điện thoại di động quay chúng rồi đăng tải lên mạng.


    Ảnh cắt từ video clip khiêu dâm dài 17 phút do người giúp việc đăng lên mạng.

    Trong clip của cô ta, người ta thấy có 3 đứa trẻ, 1 gái, 2 trai khoảng 7-8 tuổi trong tình trạng khỏa thân. Clip được đăng tải này dài tới 17 phút nhưng sau vài ngày đã bị xóa mất.

    Trong clip, người ta còn nghe thấy đứa trẻ hỏi có phải cô giúp việc đang quay bọn chúng không, nhưng cô ta phủ nhận.

    Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết một phụ nữ đã tố cáo với cảnh sát về việc người giúp việc gia đình đã đăng tải clip trực tuyến về các con trai và con gái của cô trong khi chúng đi tắm.

    Sau đó, cảnh sát đã cho bắt người này về tội sản xuất và truyền bá các nội dung khiêu dâm trẻ em.

    Một nhóm người lao động nhập cư sau đó đã kêu gọi rằng họ cần được đào tạo kĩ lưỡng hơn để hiểu biết về sự khác biệt văn hóa giữa quốc gia họ và Hồng Kông. Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hồng Kông, ông Cheung Kit-man cho biết người giúp việc trong sự việc trên có thể không biết rằng hành động của cô có thể đã vi phạm luật pháp.

    Theo Pháp lệnh Phòng chống khiêu dâm Trẻ em của Hồng Kông, bất kỳ ai đăng tải nội dung khiêu dâm trẻ em có thể bị phạt tối đa 8 năm tù giam với mức bồi thường cao nhất lên tới 2 triệu đô la Hồng Kông.

    Minh Minh(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-giup-viec-dang-video-nhay-cam-con-chu-nha-len-mang-a211867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan