+Aa-
    Zalo

    Bắt nhóm đối tượng chuyên đập phá mộ lấy trộm tài sản ở Quảng Ngãi

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng gồm 4 thanh thiếu niên thực hiện hành vi đập phá các phần mộ trộm cắp cửa nhôm bán phế liệu.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 12/3, Công an phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết, đã làm rõ nhóm chuyên trộm tài sản cửa nhôm các khu mộ nghĩa địa.

    Trước đó, Công an phường Trương Quang Trọng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại khu nghĩa địa Vườn Đào, thuộc tổ dân phố Quyết Thắng, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi có nhiều ngôi mộ bị kẻ gian đập phá, tháo dỡ cửa nhôm kính bảo vệ bàn thờ của mộ để lấy nhôm xingfa.

    bat nhom doi tuong chuyen dap pha mo lay trom tai san o quang ngai
    Các đối tượng thực hiện các vụ trộm cùng tang vật khi bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: Công an nhân dân

    Tại hiện trường, cửa kính bảo vệ bàn thờ bị đập bể nát, nhôm được tháo lấy đi. Công an phường Trương Quang Trọng đã khẩn trương điều tra, khoanh vùng, truy xét các đối tượng nghi vấn.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường xác minh, làm rõ 4 đối tượng gồm: Nguyễn Trung Hiếu (SN 2003), Trương Quang Viên (SN 2009), Huỳnh Ngọc Nhân (SN 2002) và Nguyễn Hiếu Kiên (SN 2009, đều ở xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi) tham gia thực hiện hành vi tháo dỡ trộm khung nhôm trên các ngôi mộ.

    Theo báo Dân trí, qua điều tra, Công an phường Trương Quang Trọng đã xác định được nhóm đối tượng thực hiện hành vi đập phá các phần mộ trộm cắp cửa nhôm bán phế liệu. Công an thu giữ 23 cửa và khung nhôm do các đối tượng bán cho các điểm thu mua phế liệu.

    Công an phường Trương Quang Trọng đã lập hồ sơ ban đầu và tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi của các đối tượng nói trên. Công an phường thông báo ai là bị hại hoặc người có liên quan đến hành vi “trộm cắp tài sản” và hoặc các hành vi vi phạm pháp luật khác của các đối tượng trên, đề nghị liên hệ Cơ quan Công an phường Trương Quang Trọng để thông tin, giải quyết.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-doi-tuong-chuyen-dap-pha-mo-lay-trom-tai-san-o-quang-ngai-a614137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan