+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam nam thanh niên bắt cóc, đánh đập người yêu cũ trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên chờ người yêu cũ ra khỏi nơi làm việc rồi khống chế, đưa cô gái về nhà nghỉ để nhốt lại, đánh đập dã man.

    Nam thanh niên chờ người yêu cũ ra khỏi nơi làm việc rồi khống chế, đưa cô gái về nhà nghỉ để nhốt lại, đánh đập dã man.

    Hôm 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Huế cho biết vừa bắt tạm giam đối với Lê Văn Minh (22 tuổi, trú tại phường Tây Lộc, TP Huế) về tội bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

    Trước đó vào hôm 14/9, Công an TP Huế nhận được tin báo của chị Trần Thị D. (SN 1991, trú phường Thuận Lộc, TP Huế) tố bị Lê Văn Minh (SN 1998, trú phường Tây Lộc, TP Huế) bắt giữ, gây thương tích cho chị Trần Thị D.

    Đối tượng Lê Văn Minh tại Cơ quan Công an TP Huế.

    Theo Công an TP. Huế, vào khoảng 19h ngày 13/9, Minh đón xe đến trước địa chỉ làm việc của chị D. thì phát hiện chị đang ra khỏi nơi làm việc. Lúc này, Minh đã kéo chị D. lên xe taxi và yêu cầu lái xe chở đến nhà nghỉ ở phường Vỹ Dạ. Khi đến nơi, Minh kéo chị này xuống, buộc lên phòng của nhà nghỉ và giữ chị trong phòng.

    Chị D. nhiều lần xin về nhưng Minh không cho mà còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt và đầu gây thương tích. Đến 14h ngày 14/9, lợi dụng Minh sơ hở chị đã chạy trốn và đến trình báo công an.

    Trước đó, chị D. và Minh có mối quan hệ yêu đương nhưng về sau chị D. chia tay và không muốn gặp Minh. Minh bỏ trốn sau khi nạn nhân thoát ra ngoài, sau đó đến công an đầu thú.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nam-thanh-nien-bat-coc-danh-dap-nguoi-yeu-cu-trong-nha-nghi-a344721.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan