+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái rồi chôn xác ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Lê Văn Toàn (SN 2009, Hải Phòng ) bị cơ quan công an khởi tố để điều tra, làm rõ hành vi giết bạn gái bằng tuổi sau đó chôn xác trong vườn chuối nhà bà ngoại.

    Ngày 27/4, trao đổi với PV ĐS&PL, đại diện Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị  đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Văn Toàn (SN 2009, trú tại xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng) để điều tra về hành vi "Giết người".  Các quyết định và lệnh nêu trên đã được Viện KSND TP.Hải Phòng phê chuẩn. 

    Trước đó, ngày 13/4/2024, Công an huyện An Dương nhận được trình báo của người thân về việc N.T.D (SN 2009, trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) bị mất tích. Qua điều tra, Công an huyện An Dương xác định, ngày 12/4, D. đi chơi cùng Lê Văn Toàn. Ngày 19/4, Công an huyện An Dương triệu tập, làm việc với Lê Văn Toàn.

    Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, điều tra vụ án mạng.

    Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, điều tra vụ án mạng.

    Lê Văn Toàn khai nhận, ngày 12/4, tại nhà Toàn, hai người xảy ra mâu thuẫn, Toàn đánh N.T.D ngất, sau đó siết cổ nạn nhân rồi kéo ra vườn nhà chôn. Để tạo bằng chứng ngoại phạm, Toàn sử dụng điện thoại của D nhắn qua ứng dụng Messenger đến điện thoại của mình với nội dung là D đã đi khỏi nhà và đừng bảo mọi người đi tìm, sau đó tắt nguồn điện thoại và ném chiếc điện thoại của D xuống ao nhà hàng xóm. 

    Những ngày sau đó, gia đình nạn nhân và Công an xã An Hồng nhiều lần hỏi về tung tích của D. nhưng Toàn đều nói không biết. Ngày 19/4, biết mọi việc đã bại lộ, Lê Văn Toàn đã tự thú với Công an xã An Hồng và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

    Trước đó, nạn nhân D. và nghi phạm Lê Văn Toàn có quan hệ tình cảm. Sau đó, D. đã sinh con được hơn 4 tháng. Cháu bé hiện đang được ông bà ngoại nuôi dưỡng. 

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-tam-giam-thieu-nien-15-tuoi-sat-hai-ban-gai-roi-chon-xac-o-hai-phong-a417880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan