+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân nằm cấp cứu, không ai đến nhận: Bất ngờ tìm được gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Nguyễn Duy Đức chia sẻ: Bố anh là ông Nguyễn Duy Hồng, 77 tuổi, trú tại khu 6, phường Bắc Sơn, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã bỏ nhà đi từ năm 1981.

    Anh Nguyễn Duy Đức chia sẻ: Bố anh là ông Nguyễn Duy Hồng, 77 tuổi, trú tại khu 6, phường Bắc Sơn, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã bỏ nhà đi từ năm 1981.

    Thông tin từ BV Việt Đức cho hay, các đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Cảnh sát, trong đó có Phòng truy tìm P6 C52 và Công an một số địa phương của Bộ Công An đã tìm kiếm được thân nhân cho người bệnh điều trị tại Khoa Phẫu thuật Thần kinh II Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

    Nắm chặt bàn tay của người cha đã thất lạc 37 năm, anh Nguyễn Duy Đức chia sẻ: Bố anh là ông Nguyễn Duy Hồng, 77 tuổi, trú tại khu 6, phường Bắc Sơn, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã bỏ nhà đi từ năm 1981, gia đình đã nhiều lần tìm kiếm thông tin nhưng đều không có kết quả. Sau bao năm lưu lạc, giờ gặp lại ông trong hoàn cảnh này, gia đình chỉ mong được đón ông trở về, đoàn tụ với con cháu.

    Giờ đây, ông Hồng đã có gia đình đến nhận

    GS.TS Trần Bình Giang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: “Trong suốt quá trình điều trị, đội ngũ y bác sỹ khoa Phẫu thuật Thần kinh II Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tận tâm cứu chữa cho người bệnh. Mọi hoạt động ăn và vệ sinh cá nhân của người bệnh đều do nhân viên y tế của bệnh viện thực hiện. Bệnh viện cũng đã lo mọi chi phí điều trị cho người bệnh”.

    Trước đó, Đời sống & Pháp luật đưa tin, cụ ông hôn mê, sống thực vật, suy kiệt, thở qua mở khí quản, ăn qua sonde đang nằm trong BV Việt Đức nhưng không có người thân bên cạnh.

    Ông Hồng khi nhập viện

    Khi vào bệnh viện thông tin của bệnh nhân được ghi là Nguyễn Văn Nhã, 60 tuổi, địa chỉ: Văn Môn - Yên Phong - Bắc Ninh; điện thoại: 01677589228.

    Tuy nhiên, cán bộ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã nhiều lần liên hệ qua số điện thoại và địa chỉ đăng ký ban đầu nhưng đều không chính xác. Hiện tại bệnh nhân vẫn đang được các bác sỹ khoa Phẫu thuật thần kinh 2 - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tận tình điều trị và tìm kiếm thông tin thân nhân của người bệnh.

    Nhưng với sự giúp đỡ của báo chí, công an, cán bộ bệnh viện cùng các nhà hảo tâm, ông đã được chăm sóc, giúp đỡ.

    Và chiều ngày 03/04/2017, Bệnh nhân Nguyễn Duy Hồng đã được ra viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-nam-cap-cuu-khong-ai-den-nhan-bat-ngo-tim-duoc-gia-dinh-a225045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan