+Aa-
    Zalo

    Bị bạn gái bắn vào đầu khi đang livestream khoe súng trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã bị bắt sau khi bắn vào đầu một người đàn ông trong khi nạn nhân đang phát video trực tiếp trên mạng xã hội để khoe một khẩu súng ngắn.

    Một người phụ nữ đã bị bắt sau khi bắn vào đầu một người đàn ông trong khi nạn nhân đang phát video trực tiếp trên mạng xã hội để khoe một khẩu súng ngắn.

    Cassandra Nickcole Damper, 25 tuổi, đã bị bắt sau khi cô bắn Devyn Holmes trên ngay khi anh này đang livestream trên Facebook. Lúc này, họ đang ngồi trong một chiếc xe bên ngoài trạm xăng ở Houston, Texas.

    Ban đầu, đội cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo rằng một người đàn ông đã tự bắn vào đầu mình vào. Tuy nhiên, các bằng chứng trên mạng xã hội cho thấy, người đàn ông này bị bắn bởi Damper.

    Cảnh sát cho biết, khi Damper, nạn nhân cùng một người đàn ông khác đang kiểm tra khẩu súng của nhau thì cô này đã vô tình bắn vào đầu Devyn Holmes khiến cho đầu nạn nhân nổ tung khi anh này đang ngồi trên ghế lái.

    “Sự hỗn loạn này giống như những đứa trẻ đang nghịch súng” – Thiếu tá John Robert nói.

    Damper cùng với người đàn ông còn lại đã bị bắt để điều tra. Tay của họ cũng bị khóa để cảnh sát có thể kiểm tra dư lượng thuốc súng.

    Cánh sát cho biết Damper đã cố gắng hủy các dấu vết phạm tội của mình bằng cách lau sạch dư lượng thuốc súng còn tồn tại. Cô này còn bị cáo buộc thêm tội giả mạo hiện trường và bằng chứng phạm tội.

    Cảnh sát Houston đã phát đi thông báo trên Twitter rằng khẩu súng hung khí đã được tìm thấy và mang đến bệnh viện Ben Taub sau Damper vứt nó đi.

    Cũng theo các phương tiện truyền thông tại địa phương, người đàn ông thứ hai xuất hiện trong video đã được trắng án và không bị buộc tội.

    Video phát trực tiếp trên facebook gây sốc này cho thấy có ba người đang ngồi trên một chiếc xe ô tô và đùa giỡn với nhau bằng cách lúc lắc khẩu súng của mình. Nạn nhân cùng Damper xuất hiện tại ghế trước của chiếc xe cùng với một khẩu súng nằm giữa họ. Sau đó Damper cầm nó lên và chĩa về phía camera.

    “Em đang làm anh cảm thấy lo lắng đấy!”, nạn nhân cố gắng nói với Damper khi cô này đang cầm khẩu súng của mình.

    [presscloud]1976[/presscloud]

    Tuy nhiên, chỉ một vài giây sau, khẩu súng đã phát nổ. Và trong một khoảnh khắc kinh hoàng, Holmes đã bị bắn vào đầu, anh gục xuống trong khi máu chảy loang lổ từ đầu xuống áo sơ mi.

    HẢI ANH(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-ban-vao-dau-khi-dang-livestream-khoe-sung-tren-facebook-a224929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan