+Aa-
    Zalo

    Bị bố mẹ đuổi khỏi nhà vì trượt tốt nghiệp, nữ sinh ngồi khóc thút thít ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Bộ GD-ĐT công bố kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia 2019, một nữ sinh liền bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà do trượt tốt nghiệp khiến cư dân mạng không khỏi chạnh lòng.

    Sau khi Bộ GD-ĐT công bố kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia 2019, một nữ sinh nghi bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà do trượt tốt nghiệp khiến cư dân mạng không khỏi chạnh lòng.

    Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện về một nữ sinh bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà vì điểm thi không như kỳ vọng gây nhiều tranh cãi.

    Hình ảnh nữ sinh bị đuổi ra khỏi nhà được đăng tải lên mạng xã hội

    Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

    “ THI TRƯỢT TỐT NGHIỆP BỊ BỐ MẸ ĐUỔI RA KHỎI NHÀ

    Vừa đi làm về thì thấy 1 cô bé trạc tuổi học sinh ngồi 1 mình ở ven đường giữa buổi trưa nắng nóng gần 40 độ xung quanh không 1 bóng người.

    Bên cạnh là chiếc balo đựng sách. Tò mò lại hỏi, cô bé mặt ủ rũ, và có chút buồn khi kể chuyện. Được biết cô bé sinh năm 2k1 vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp, tối qua là ngày công bố điểm thi.

    Tại sao lại ra đây ngồi 1 mình giữa buổi trưa thế này thì mới biết cô bé thi trượt và không đạt điểm tốt nghiệp vì bị điểm liệt môn Tiếng Anh. Em thút thít vừa khóc vừa kể, bị bố mẹ mắng và đuổi ra khỏi nhà. Trong người cũng không có tiền chẳng biết đi đâu nên ngồi đây…

    Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công, còn trẻ còn nhiều cơ hội, chỉ cần bản thân cố gắng là được…!”.

    Nữ sinh ngồi bên đường với vẻ mặt thất thần

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện lập tức vấp phải sự phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều những ý kiến được đưa ra nhằm phản bác lại thái độ vô tâm, cách hành xử thờ ơ từ chính những bộ phận nhỏ các bậc làm cha làm mẹ hiện nay.

    Bạn N.A.T.T chia sẻ: “Chỉ là trượt tốt nghiệp thôi mà, cần gì phải gay gắt đến thế!”

    Bạn G.L.T.Đ cũng tỏ ra vô cùng bức xúc: “Lỡ em nó chuyện gì rồi sau, lỡ em nó suy nghĩ nông cạn rồi nghĩ quẩn thì thế nào? Cha mẹ có bao giờ nghĩ đến cảm xúc của các con hay chưa, có bao giờ thử hỏi lý do gì khiến mọi chuyện xảy ra như vậy hay không? Hãy thử một lần đặt mình vào cảm xúc của các con đi”.

    “Chỉ là trượt tốt nghiệp thôi mà, có cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề hay không? Không học tiếp được thì chọn con đường khác, làm vậy chẳng khác nào dồn các con vào đường cùng”, người dùng T.A thắc mắc.

    Đến nay chưa rõ thực hư câu chuyện trên như thế nào, tuy nhiên nó vẫn đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-me-duoi-khoi-nha-vi-truot-tot-nghiep-nu-sinh-ngoi-khoc-thut-thit-ven-duong-a284589.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan