+Aa-
    Zalo

    Bị cảnh sát “tóm” giữa đêm, người phụ nữ cầu xin đừng báo cho chồng, nêu lý do phạm luật khó tin

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ trình bày nguyên nhân vi phạm luật đầy bất ngờ, cảnh sát nghe xong cũng “bó tay”.

    Sohu đưa tin, cảnh sát giao thông Nam Kinh (Trung Quốc) mới đây đã tiến hành bắt giữ một người phụ nữ lái xe trong tình trạng “phê” ma túy giữa đêm khuya.

    Người phụ nữ ban đầu một mực không chịu kiểm tra nước bọt. Tuy nhiên, sau nhiều lần cảnh sát yêu cầu, người phụ nữ đành phải chấp hành. Kết quả kiểm tra cho thấy cô dương tính với ma túy.

    Vừa nhìn thấy kết quả, người phụ nữ liền hoảng sợ, liên tục cầu xin cảnh sát đừng thông báo chuyện cô dương tính với chất ma túy cho chồng mình biết. “Chúng tôi mới kết hôn, xin đừng nói chuyện này cho chồng tôi biết!", cô nói.

    bi canh sat tom giua dem nguoi phu nu cau xin dung bao cho chong neu ly do pham luat kho tin
    Lái xe giữa đêm khuya trong tình trạng "phê" ma túy, người phụ nữ bị cảnh sát "tóm gọn". Ảnh: Sohu

    Câu nói của người phụ nữ khiến cảnh sát cảm thấy khó hiểu. Cô rõ ràng rất sợ người chồng mới cưới và gia đình biết chuyện nhưng tại sao vẫn cố sử dụng ma túy.

    Đối mặt với vấn đề này, người phụ nữ giải thích do nghe nói dùng ma túy có thể giảm cân nên đã thử ngay với mong muốn có được vóc dáng như ý. Lý do người phụ nữ đưa ra cho việc sử dụng ma túy khiến cảnh sát cũng “cạn lời”.

    Cảnh sát cho biết, giảm cân bằng ma túy chỉ là chiêu lừa đảo. Ma túy có khả năng tổn hại đến các tế bào thần kinh trong não, làm nhu cầu về giấc ngủ cũng như khả năng hấp thụ thức ăn giảm xuống. Không chỉ vậy, ma túy còn tạo ra ảo giác khiến người sử dụng không thấy đói.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng cảnh sát nên điều tra đến cùng đường dây cung cấp ma túy. Một số khác lại buông lời chế giễu người phụ nữ “muốn giấu chồng nhưng giờ thì chuyện bại lộ và cả nước đều biết”.

    Có người cho rằng hành động không chịu kiểm tra nước bọt cho thấy người phụ nữ rõ ràng ý thức được việc bản thân đã sử dụng ma túy. Bất chấp mọi hậu quả, thậm chí giấu người thân và cố ý phạm luật như vậy để giảm cân như vậy thực sự là hành động sai lầm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-canh-sat-tom-giua-dem-nguoi-phu-nu-cau-xin-dung-bao-cho-chong-neu-ly-do-pham-luat-kho-tin-a511456.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan