+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích khi gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm, diva Hồng Nhung nói gì?

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới đây của diva Hồng Nhung về việc gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm đã thu hút chú ý dư luận.

    Mới đây, diva Hồng Nhung đã chia sẻ một bài đăng khá dài trên trang cá nhân, trải lòng về tình hình sức khỏe của bố cô cũng như quá trình tập luyện cùng team (với 2 thành viên Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee) cho show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đáng chú ý, cô cũng lần đầu tiên lên tiếng về tranh cãi gác chân lên tấm bảng viết tên hit Nếu Anh Đi của Mỹ Tâm.

    Cụ thể, Hồng Nhung khẳng định bản thân không bao giờ cao ngạo và cho biết nếu được làm lại sẽ không bao giờ làm như thế: "Đáng tiếng hơn nữa, do một sự bất cẩn, với hành động gác chân lên biển tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình. Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế!...".

    bi chi trich khi gac chan len bang ten bai cua my tam diva hong nhung noi gi2
    Hình ảnh gây tranh cãi của Hồng Nhung.

    Nữ ca sĩ cho hay chị nhận được sự hỗ trợ hết mình từ các thành viên trong đội và ê-kíp chương trình:

    "Đợt ghi hình và tập luyện đầu tiên, tôi đã gặp không ít thử thách, từ nhà tới trường quay. Mai lên sóng VTV3, tôi cảm thấy rất biết ơn đội ngũ sản xuất hùng hậu, hai em bé xinh đẹp và đáng yêu đội mình.

    Sau tất cả công sức, mồ hôi, nước mắt và sự gắn kết, quyết vượt khó khăn, Bống - Mèo - Nho lên sân khấu hoá mình vào thế giới kỳ ảo của âm nhạc".

    Chia sẻ của Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ khán giả và người thân. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ và chúc cô cùng các đồng đội có những phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

    bi chi trich khi gac chan len bang ten bai cua my tam diva hong nhung noi gi1

    Diva Hồng Nhung lên tiếng khi bị chỉ trích gác chân lên bảng tên bài của Mỹ Tâm.

    Trước đó ít ngày, khi tập 3 show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng tối 11/11, netizen dấy lên tranh luận. Cụ thể lúc này 5 "chị đẹp" được giao nhiệm vụ đội trưởng cho vòng Công diễn 1 gồm: diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Trang Pháp & Đoan Trang. Đáng nói, sau khi được xướng tên ở vị trí đội trưởng cho vòng công diễn 1, Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi tiến lên vị trí các đội trưởng xong... nằm dài trên ghế, đưa 2 chân gác thẳng lên bảng tên bài hát Nếu Anh Đi.

    bi chi trich khi gac chan len bang ten bai cua my tam diva hong nhung noi gi
    Diva Hồng Nhung.

    Netizen có những bình luận khác nhau cho hành động này. Một số cho rằng đó là hành động tự nhiên, thể hiện sự thoải mái của diva Hồng Nhung khi ở cùng với các đồng nghiệp đàn em thân thiết. Các ý kiến này cho rằng đây chỉ là cách cô Bống tạo sự thoải mái sau một set quay 30 tiết mục rất dài nên không có gì đáng để "ném đá". Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng dù thoải mái nhưng khi đã lên truyền hình, diva Hồng Nhung vẫn nên có những sự tiết chế, nhất là sau khi liên tục có những luồng ý kiến trái chiều.

    Sau tập phát sóng vài hôm, diva Hồng Nhung đã mời Mỹ Tâm cùng nhiều nghệ sĩ khác sang nhà cô tại TP.HCM để ăn tân gia. Động thái này cũng đã phần nào xóa đi những nghi ngờ "rạn nứt" giữa "cô Bống" và "Họa mi tóc nâu".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-khi-gac-chan-len-bang-ten-bai-cua-my-tam-diva-hong-nhung-noi-gi-a600905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan