+Aa-
    Zalo

    Bị CSGT bắt vì không đội mũ bảo hiểm, người phụ nữ xông vào cắn cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng thế giới hiện đang xôn xao về hành động kì lạ của một phụ nữ người Indonesia khi vi phạm an toàn giao thông và bị cảnh sát giữ.

    Cư dân mạng thế giới hiện đang xôn xao về hành động kì lạ của một phụ nữ người Indonesia khi vi phạm an toàn giao thông và bị cảnh sát giữ.

    [presscloud]1447[/presscloud]

    Một phụ nữ Hồi giáo mặc hijab đi xe máy ở Ipilo, Bắc Sulawesi, Indonesia đã bị CSGT tuýt còi dừng lại vì không đội mũ bảo hiểm.

    Tỏ ra rất không hài lòng, người phụ nữ này la hét ầm ĩ. Sau khi dắt xe vào nơi quy định và dựng lại, bà ta bất ngờ tiến về phía viên cảnh sát và chộp lấy bàn tay trái của anh ta và... ra sức cắn.

    Viên sĩ quan cảnh sát tỏ ra khá đau đớn nhưng không giật tay ra hay trả đũa người đàn bà ngang ngược. Anh ta chỉ bình tĩnh nói để bà ta dừng lại.

    Những người qua đường đã chứng kiến người phụ nữ này nhả miệng để mắng vào mặt viên cảnh sát rồi lại tiếp tục cúi xuống... gặm tay anh ta.

    Hành động bạo lực khó hiểu của bà ta khiến nhiều người xem clip này phải rúng động. Thật là không còn gì để nói về một con người ngang ngược, vô lý như vậy

    Minh Minh(Theo NST)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-csgt-bat-vi-khong-doi-mu-bao-hiem-nguoi-phu-nu-xong-vao-can-canh-sat-a220742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan