+Aa-
    Zalo

    Bị dính tin đồn liên quan đến đường dây mua bán dâm, Hoa hậu Thuỳ Tiên nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin Thuỳ Tiên lên tiếng giữa tin đồn liên quan đến đường dây mua bán dâm đang nhận được sự chú ý của dư luận.

    Chiều 14/11, TAND TP.HCM đã bác kháng cáo của nguyên đơn và tuyên y án sơ thẩm, có hiệu lực ngay lập tức, đồng nghĩa với việc Thuỳ Tiên chính thức thắng kiện vụ án tranh chấp về hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi) và Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên (25 tuổi).

    Tòa án TAND TP.HCM đã xác nhận rằng bản án của cấp sơ thẩm là hoàn toàn phù hợp và tuân thủ pháp luật, từ đó bác đơn kháng cáo của bà Trang. Hội đồng xét xử (HĐXX) đã kiểm tra các tài liệu chứng cứ và đối chất tại phiên tòa và kết luận rằng bản án sơ thẩm không cần điều chỉnh.

    nghi van lien quan den duong day mua ban dam thuy tien noi gi4
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

    Trên trang fanpage của mình, Hoa hậu Thuỳ Tiên chính thức thông tin về kết quả phiên phúc thẩm và lên tiếng thêm về việc cô vướng vào tin đồn mua bán dâm.

    Theo đó, người đẹp khẳng định thông tin cô vướng vào tin đồn mua bán dâm "sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận".

    "Kết luận của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định Tiên không liên quan đến đường dây này.

    Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn, ám chỉ Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra là bắt đầu từ đầu năm 2023. Vì vậy, vụ việc trên là không có cơ sở, chưa kể đến việc người này ("tú ông" vừa bị bắt - PV) bị cho là từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sỹ trong vai trò makeup, làm tóc.

    Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra và có thông tin rõ ràng Thuỳ Tiên không liên quan là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận", Hoa hậu viết.

    nghi van lien quan den duong day mua ban dam thuy tien noi gi3
    Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định không liên quan đến đường dây bán dâm.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên chụp cùng Huỳnh Thanh Thuận - người bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm và bàn tán việc trang cá nhân của Huỳnh Thanh Thuận còn lưu trữ hẳn một album hình của Thùy Tiên. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa Thùy Tiên và "tú ông" vừa bị bắt.

    nghi van lien quan den duong day mua ban dam thuy tien noi gi2
    Nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa Thùy Tiên và "tú ông" vừa bị bắt.

    XEM THÊM: Sulli khiến khán giả "chết lặng" ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

    Trong bài đăng kể trên, Thùy Tiên cho hay cô im lặng suốt thời gian qua là để tránh gây ồn ào không đáng có: "Tiên biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức nhằm mục đích xấu. Vì thế Tiên và công ty chủ quản của mình đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm.

    Sự vụ đã chính thức khép lại, Tiên hy vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng với những cống hiến, thành tích mà Thuỳ Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai".

    Người đẹp cũng cho biết, cô và đơn vị chủ quản đang làm việc với Sở TT&TT TP.HCM về vấn đề về bạo lực mạng và ứng xử trên không gian mạng đối với cá nhân cô. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dinh-tin-don-lien-quan-den-duong-day-mua-ban-dam-hoa-hau-thuy-tien-noi-gi-a599512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan