+Aa-
    Zalo

    Bị dọa giết sau thất bại ở Asian Cup 2023, “người quen” của ĐT Việt Nam giã từ ĐTQG

    (ĐS&PL) - Ali Adnan, thủ quân ĐT Iraq, vừa thông báo giã từ sự nghiệp thi đấu ở đội tuyển quốc gia dù mới 30 tuổi. Được biết đã có những lời đe dọa tính mạng dành cho anh và gia đình sau thất bại đáng tiếc trước Jordan.

    Trên mạng xã hội cá nhân của mình, Ali Adnan giãi bày: "Thật buồn bởi khi trở về (từ Asian Cup 2023), gia đình tôi đã phải hứng chịu những lời lăng mạ, dọa giết".

    Ali Adnan tiếp tục: "Không ai trong chúng tôi được yên, bất chấp những cống hiến lâu dài của tôi với các đội tuyển Iraq và những nỗ lực vất vả của tôi suốt 12 năm qua.

    bi doa giet sau that bai o asian cup 2023 nguoi quen cua dt viet nam gia tu dtqg1
     Adnan quyết định từ giã sự nghiệp tại ĐTQG Iraq. Ảnh: Tiền Phong 

    Tôi đã làm việc cho họ hơn 12 năm. Hôm nay tôi tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia Iraq. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các CĐV chân chính của Iraq. Họ đã ủng hộ tôi rất nhiều trong những năm qua. Họ sẽ mãi mãi trong tâm trí tôi”.

    Đây chắc chắn là quyết định rất sốc với người hâm mộ Iraq bởi Ali Adnan là ngôi sao hàng đầu của ĐT Iraq suốt 1 thập kỷ qua. Anh là cầu thủ có nhiều lần khoác áo nhất của “Những chú sư tử lưỡng hà” tại Asian Cup 2023 với 94 lần. Anh là chốt chặn không thể thay thế của Iraq, và cũng là người thường xuyên đóng góp cho mặt trận tấn công.

    Ali Adnan đã ghi 7 bàn cho ĐTQG, gồm bàn đá phạt tung lưới Văn Lâm tại Asian Cup 2019. Như vậy, trận gặp ĐT Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023 chính là lần cuối cùng Adnan xuất hiện ở ĐTQG Iraq.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doa-giet-sau-that-bai-o-asian-cup-2023-nguoi-quen-cua-dt-viet-nam-gia-tu-dtqg-a609929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan