+Aa-
    Zalo

    Bi hài, thanh niên xăm trổ quỵt tiền phở gặp chủ quán cao tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai thanh niên xăm trổ đầy mình vào quán ăn phở, nhưng không định trả tiền gặp bà chủ quán cao tay hơn. Câu chuyện được chia sẻ làm nhiều người thích thú.

    (ĐSPL) – Hai thanh niên xăm trổ đầy mình vào quán ăn phở, nhưng không định trả tiền gặp bà chủ quán cao tay hơn. Câu chuyện được chia sẻ làm nhiều người thích thú.

    Câu chuyện của hai thanh niên xăm trổ được chia sẻ trên facebook làm nhiều người thích thú, nội dung thanh niên quỵt tiền gặp chủ quán cao tay trên như sau:

    “Sáng nay đi ăn phở thấy hai thanh niên xăm trổ đầy mình đi chaco fake loại không thể đếm được. Mũ Lạng Sơn đầu trọc. Ngồi con dream thái độ lên dream tàu tạt vào quán phở. Mình đang ăn bỗng có tiếng to phát ra: “Cho hai bát phở tái nhiều cái ít thịt chị ơi”. Mình để ý thấy người xăm trổ, xích to nhưng lại mỹ kĩ phanh cái cổ áo dapper fake ra khoe.

    Mình ăn phở mà buồn cười không thể tả nổi. Ăn xong thanh niên xăm trổ ra hỏi hết bao nhiêu tiền. Xong liền vạch lưng ra hỏi bà chủ: “Chị có biết con gì đây không” để dọa chủ quán. Bà chủ bảo con hổ à, rồi bà chủ chỉ tay vào trong “Mày nhìn kia kìa Rồng còn đang phải rửa bát kia kìa”. Bà chủ có đứa con vừa đi tù về xăm rồng kín người đang rửa bát ở trong. Thanh niên xăm hổ thấy thế liền nói rằng cháu để quên tiền ở nhà, để cháu về nhà lấy tiền gửi cô. Cả quán ai cũng cười. Hai thanh niên kia vội dắt con dream công tử nổ máy phóng đi và để lại cái nokia 110i”.

    Bi hài, thanh niên xăm trổ quỵt tiền phở gặp chủ quán cao tay
    Câu chuyện được chia sẻ trên facebook làm nhiều người thích thú.

    Khi chia sẻ câu chuyện nhận nhiều bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

    Bạn trẻ Hoang Hoa bình luận: “Đúng là kẻ cắp gặp bà già”. Bạn trẻ Tung Thanh chia sẻ: “Tưởng xăm trổ đầy mình mà oai à? Mình thích câu nói của bà chủ quán quá”. Bạn trẻ Thanh Hien bày tỏ bức xúc: “Đã ăn vào thân mình còn đòi quỵt tiền, không có thì đừng có vào quán người ta mà ăn như thế chứ”.

    Bi hài, thanh niên xăm trổ quỵt tiền phở gặp chủ quán cao tay
    Câu chuyện thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

    Bà chủ quán cao tay đã dạy cho hai nam thanh niên có ý định quỵt tiền một bài học đáng giá. Đây cũng là tấm gương cho một bộ phận thanh niên sống buông thả, quen thói làm liều và muốn “hưởng thụ” dựa trên sức lao động của người khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-thanh-nien-xam-tro-quyt-tien-pho-gap-chu-quan-cao-tay-a41952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan