+Aa-
    Zalo

    Bí mật giúp TMV Phương Thúy vững mạnh suốt 15 năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đâu là bí mật giúp TMV Phương Thúy đứng vững và trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam?

    Là một ngành nghề đầy hấp dẫn, thẩm mỹ cũng là nghề có tính cạnh tranh cao. Vậy, đâu là bí mật giúp TMV Phương Thúy đứng vững và trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé! 

    “Người thuyền trưởng” có tầm nhìn xa 

    Để làm nên sự thành công và lớn mạnh của TMV Phương Thúy như ngày hôm nay yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quyết định đó là người thuyền trưởng chèo lái. TMV Phương Thúy tự hào là “đứa con tinh thần” của vị doanh nhân vừa có tâm vừa có tầm - Khúc Phương Thúy. 

    Vốn đam mê làm đẹp từ nhỏ, thay vì theo hướng kinh doanh của gia đình, chị Phương Thúy đã quyết định lập nghiệp bằng một spa nhỏ. Khởi đầu với muôn ngàn khó khăn, nhưng với quyết tâm, chị Thúy vẫn luôn động viên và tạo điều kiện để mỗi nhân viên tại Phương Thúy có điều kiện phát triển chuyên môn của chính mình.

    Chị Khúc Phương Thúy - TGĐ TMV Phương Thúy - vị nữ doanh nhân tài ba.

    Nhờ sự tin tưởng và ưu ái của khách hàng, từ một spa nhỏ, Phương Thúy đã trở thành một hệ thống thẩm mỹ viện rộng khắp toàn quốc. Dù đã gặt hái được những thành công nhất định, thế nhưng chị Phương Thúy vẫn luôn dặn dò đội ngũ nhân viên: “Dù làm ở đâu, bộ phận nào, chỉ cần bạn có tâm, dịch vụ bạn cung cấp ắt có tầm. Điều này đúng trong kinh doanh, lại đặc biệt đúng trong ngành thẩm mỹ”. 

    Hàng năm TMV Phương Thúy đều tổ chức các lớp học đào tạo chuyên sâu cho nhân viên trong công ty.

    Đây cũng là lý do mà mọi nhân viên của TMV Phương Thúy luôn nỗ lực trau dồi năng lực bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn để đem tới cho quý khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. 

    Đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng, công nghệ làm đẹp mới 

    Với định hướng: “Tăng cường mở rộng hợp tác, sớm trở thành trung tâm thẩm mỹ chuẩn Quốc tế”, TMV Phương Thúy luôn đi đầu trong việc tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ đối tác hàng đầu trong khu vực và thế giới. 

    Đến với TMV Phương Thúy, bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp bằng các liệu pháp công nghệ cao mới nhất như giảm béo bằng công nghệ đốt mỡ tầng sâu Lipo Burning - CN giảm mỡ số 1 Hoa Kỳ, tắm trắng bằng ánh sáng đa sắc với công nghệ ủ trắng Rainbow Light....

    Hiện nay TMV Phương Thúy là đơn vị độc quyền thực hiện dịch vụ tắm trắng Rainbow Light tại Việt Nam.

    Nhờ sự hợp tác đa phương, đội ngũ các bác sĩ tại TMV Phương Thúy thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. 

    Nhờ vậy, TMV Phương Thúy đang từng bước khẳng định tên tuổi mình trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình với các dịch vụ thẩm mỹ có độ an toàn cao như: nâng mũi S-line Hàn Quốc, cắt mí Mini Deep CN Hàn Quốc, căng chỉ vàng Collagen…

    Công nghệ nâng mũi tại TMV Phương Thúy đã đem tới sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

    Cam kết bảo hành dài lâu 

    Không chỉ khẳng định thương hiệu bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, TMV Phương Thúy còn ghi tên mình đối với khách hàng nhờ sự cam kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ. 

    Bảo hành dài lâu chính là lời cam kết chân thực nhất mà TMV Phương Thúy gửi tới tất cả các khách hàng thực hiện dịch vụ của mình trong suốt thời gian qua.

    Bảo hành dài lâu chính là lời cam kết chân thực nhất về chất lượng mà TMV Phương Thúy dành tặng cho chị em. 

    Không chỉ vậy, sau khi làm đẹp, nếu có bất kỳ khó khăn thắc mắc nào, đội ngũ chăm sóc khách hàng của TMV Phương Thúy sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. 

    15 năm - một hành trình dài của những nỗ lực và khẳng định thương hiệu của mình. Hi vọng, với sự đầu tư về trang bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, TMV Phương Thúy sẽ luôn là địa chỉ hàng đầu cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Việt Nam. 

    Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-giup-tmv-phuong-thuy-vung-manh-suot-15-nam-qua-a249280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan