+Aa-
    Zalo

    Bị mỉa mai lấy chồng kém sắc vì tiền, người vợ hé lộ chi tiết khiến hội chị em ước ao

    (ĐS&PL) - Mới đây một đám cưới chênh lệch về ngoại hình giữa cô dâu và chú rể đã thu hút nhiều sự chú ý, thậm chí bình luận gây tranh cãi từ cư dân mạng.

    Trang Sohu đăng tải thông tin về một đám cưới gây tranh cãi tại Sơn Đông (Trung Quốc). Sở dĩ đám cưới trên gây tranh cãi vì sự chênh lệch lớn về ngoại hình giữa cô dâu và chú rể. 

    Trong đoạn video được đăng tải ghi lại hình ảnh cô dâu chú rể mặc bộ đồ cưới truyền thống, ngồi trên xe hoa, cười rạng rỡ. Điều khiến nhiều người chú ý là ngoại hình của cô dâu quá xinh đẹp, trong khi chú rể ngồi bên cạnh lại được nhận xét là kém sắc, thân hình mũm mĩm.

    Cũng chính vì lẽ đó mà cộng đồng mạng đã hoài nghi về đám cưới, nhận định cô dâu lấy chồng vì anh ta giàu có.

    co gai dap tra cuc gat khi bi noi lay chong kem sac vi tien1
    Nhan sắc của cô dâu và chú rể gây tranh cãi. Ảnh: Sohu

    Trước những bình luận tiêu cực về chồng, cũng như nhận định vô căn cứ cô dâu đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả: “Anh ấy luôn yêu thương và nhường nhịn tôi. Ngay cả khi cãi nhau, anh ấy cũng vẫn đề nghị nấu cơm cho tôi ăn vì sợ tôi bị đói".

    Cô cũng khẳng định rằng ngoại hình không phải thứ để quyết định tất cả điều quan trọng chính là nhân cách của người đàn ông.

    Cô nói thêm: “Một cuộc hôn nhân cần nhất là hai người yêu thương, hiểu và trân trọng nhau”. Người đàn ông cô chọn dù ngoại hình không nổi trội nhưng lại có tất cả những phẩm chất tốt đẹp ở người chồng cô mong muốn.

    Đối với cô gái ngoại hình chỉ là một phần nhỏ trong tiêu chí chọn chồng của mình.

    "Một người thực sự yêu bạn, hiểu bạn, có cùng quan điểm sống với bạn chính là chìa khóa giúp hôn nhân hạnh phúc", cô dâu nói thêm.

    Dù đã lên tiếng đáp lại những công kích, song câu chuyện hôn nhân của cặp "chồng cú vợ tiên" này vẫn gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.  

    co gai dap tra cuc gat khi bi noi lay chong kem sac vi tien2
    Cô gái cho rằng bản thân quan trọng tính cách con người hơn là ngoại hình. Ảnh: Sohu

    Tuy nhiên vẫn có nhiều người đứng ra bênh vực cô dâu và cho rằng không phải tư duy của ai cũng giống ai và không phải ai cũng yêu vì tiền.

     “Cô ấy khẳng định yêu người đàn ông bên cạnh bởi phẩm chất của anh ta, đó là điều đáng quý. Đừng nghi ngờ tất cả. Trên đời vẫn còn thứ tình yêu chân thành không vụ lợi tiền bạc. Cũng đừng vì họ chênh lệch ngoại hình mà vội phán xét. Mong cô dâu chú rể mãi hạnh phúc bên nhau”, một người bình luận.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mia-mai-lay-chong-kem-sac-vi-tien-nguoi-vo-he-lo-chi-tiet-khien-hoi-chi-em-uoc-ao-a581534.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan