+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc nhở, tài xế rút dao tấn công nhân viên an ninh sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt khách không đúng quy định tại sân bay, khi bị nhân viên an ninh tiến đến nhắc nhở, tài xế taxi đã lấy con dao Thái Lan thủ sẵn trong xe ra tấn công.

    Bắt khách không đúng quy định tại sân bay, khi bị nhân viên an ninh tiến đến nhắc nhở, tài xế taxi đã lấy con dao Thái Lan thủ sẵn trong xe ra tấn công.

    Thông tin từ Cảng hàng không Vinh (Nghệ An) cho biết, vào khoảng 11h30 trưa 7/3 tại sân bay Quốc tế Vinh xảy ra vụ việc một tài xế taxi dùng dao tấn công nhân viên an ninh hàng không, VTC News đưa tin.

    Đối tượng được bàn giao cho cơ quan Công an TP Vinh. Ảnh: Vietnamnet

    Vào thời điểm nói trên, nhân viên an ninh hàng không Đinh Xuân Danh (SN 1997) làm nhiệm vụ tuần tra tại bãi đậu xe phía Bắc của Cảng hàng không quốc tế Vinh thì phát hiện xe ô tô mang BKS 37A-429.08 của hãng taxi Sen Vàng hoạt động sai quy định.

    Nhận được sự nhắc nhở của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không, tài xế taxi không những không nghe theo mà còn có thái độ cự cãi gay gắt. Sau một hồi, anh này bất ngờ lấy dao nhọn để trong xe tấn công nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ.

    ''Anh Danh đã phối hợp với các nhân viên an ninh khác tại sân bay khống chế tài xế Công. Rất may sự việc chưa gây hậu quả, nhưng việc rút dao đe dọa ở sân bay là hành vi nguy hiểm'' - Vietnamnet dẫn lời lãnh đạo an ninh sân bay Vinh thông tin.

    Ngay sau đó, lực lượng an ninh sân bay lập biên bản, phối hợp với Công an xã Nghi Liên và Công an TP Vinh để xử lý.

    Đối tượng lái taxi sau đó được xác định có tên là Vũ Sỹ Công (31 tuổi, trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

    Kể từ sau sự cố bị một nam thanh niên tâm thần đột nhập sân bay vài ngày trước, sân bay Vinh đã thắt chặt an ninh hơn trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-nho-tai-xe-rut-dao-tan-cong-nhan-vien-an-ninh-san-bay-a221790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan