+Aa-
    Zalo

    Bị nhân tình chê kích thước “cậu nhỏ”, gã đàn ông tức giận gây án mạng

    (ĐS&PL) - Trong cơn thịnh nộ vì cảm thấy bị xúc phạm khả năng đàn ông, nghi phạm đã rút súng bắn vào sau đầu nhân tình khiến cô tử vong tại chỗ.

    Tội ác bất ngờ

    Jason Cunningham, 48 tuổi, từng có 14 năm giữ chức vụ phó cảnh sát trưởng của Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Richmond, bang Georgia (Mỹ). Tuy nhiên, tháng 2/2018, Jason đã phải từ chức sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy sau một vụ tai nạn khi đang thi hành công vụ. Người đàn ông này còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh khi mở công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và an ninh ở Augusta Georgia vào năm 2014.

    Là người không hề xa lạ với lực lượng cảnh sát địa phương nên khi Jason bị bắt giữ vì liên quan tới một vụ án mạng, những người quen biết vô cùng bất ngờ.

    bi nhan tinh che kich thuoc cau nho ga dan ong tuc gian gay an mang
    Jason Cunningham và nạn nhân Nicole Diane Harrington.

    Cũng từ đây, cuộc tình ngoài luồng của người đàn ông này đã được tiết lộ. Theo đó, Jason có mối quan hệ tình cảm với Nicole Diane Harrington, 37 tuổi dù cô đã có gia đình và là mẹ của 3 đứa con.

    Ngày 18/6/2020, Jason đã bắn chết nhân tình bằng một phát súng vào phía sau đầu trong thang máy khu vực nhà để xe ở trung tâm hội nghị thành phố Augusta. Cựu phó cảnh sát trưởng sau đó bỏ trốn và đã có một cuộc đối đầu quyết liệt kéo dài 8 giờ với lực lượng cảnh sát tại một bến thuyền ở hồ Clarks Hill trước khi bị bắt.

    Cơn thịnh nộ chết người

    Sau khi bị bắt, Jason thú nhận toàn bộ tội ác của mình.

    Theo lời khai của Jason, hai người đã duy trì mối quan hệ lén lút được một thời gian nhưng gần đây, anh ta không muốn tiếp tục tình trạng này. Jason quyết định hẹn gặp Nicole nhằm kết thúc mọi chuyện.

    Khoảng 6h sáng ngày 18/6, khi hai người gặp nhau, Jason nói lời chia tay. Cặp đôi sau đó bắt đầu xảy ra tranh cãi nảy lửa và mọi việc nhanh chóng trở nên mất kiểm soát. Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Nicole bất ngờ buông lời chế giễu kích thước dương vật của người tình.

    Trong cơn thịnh nộ đến mất lý trí vì cảm thấy bị xúc phạm khả năng đàn ông, Jason rút súng bắn vào sau đầu nhân tình khi cô bước vào thang máy để rời đi. Phát bắn này khiến đối phương tử vong tại chỗ. Thi thể sau đó bị bỏ tại hiện trường trong khi Jason bỏ trốn.

    Trong phiên tòa diễn ra mới đây, Jason bị thẩm phán kết án tù chung thân với thời hạn được xét ân xá là 30 năm vì tội giết người cùng 5 năm tù vì tội tàng trữ vũ khí trái phép.

    Đàm Anh (Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhan-tinh-che-kich-thuoc-cau-nho-ga-dan-ong-tuc-gian-gay-an-mang-a584238.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan