+Aa-
    Zalo

    Bí quyết My Sói cân bằng dinh dưỡng khi phải làm việc với cường độ cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Thu Quỳnh thường xuyên phải làm việc với cường độ cao, thậm chí trong quá trình quay “Quỳnh Búp Bê”, nữ diễn viên đã giảm 5kg trong vòng 10 ngày.

    Diễn viên Thu Quỳnh (vai My Sói trong “Quỳnh Búp Bê”) thường xuyên phải làm việc với cường độ cao, thậm chí trong quá trình quay “Quỳnh Búp Bê”, nữ diễn viên đã giảm 5kg trong vòng 10 ngày.

    Dù phải làm việc với cường độ cao nhưng Thu Quỳnh luôn tươi tắn, rạng rỡ trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

    Tuy bị giảm nhiều cân trong một thời gian ngắn nhưng nữ diễn viên Thu Quỳnh vẫn đảm bảo sức khỏe để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tò mò về bí quyết tái tạo năng lượng trong khi lịch làm việc của cô rất dày đặc, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với nữ diễn viên.

    PV:Chào Thu Quỳnh, dạo này Quỳnh có vẻ gầy đi nhưng da vẫn sáng và thần thái vẫn rất tốt, bạn có bí quyết gì không vậy?

    Thu Quỳnh (cười tươi): Quả thật, thời gian gần đây Quỳnh khá nhiều việc. Bản thân lại là người tham công tiếc việc nên Quỳnh luôn phải nghĩ cách có đủ sức khỏe để hoàn thành tốt nhất mọi thứ. Như bạn biết đấy, Quỳnh cũng phải lo cho con một tương lai thật tốt chứ. Để có sức khỏe, ngoài chế độ tập luyện thể dục thể thao, chế độ ăn uống hợp lý, Quỳnh còn sử dụng các loại thức uống có nguồn gốc thiên nhiên, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tiêu chí của Quỳnh rất đơn giản: ngon – gọn – đảm bảo.

    PV: Để nhanh – gọn, hẳn là Quỳnh sử dụng các loại thức uống pha sẵn, các loại 3 in 1, 5 in 1 hay các loại sữa?

    Thu Quỳnh: Bạn đoán gần đúng. Quỳnh sử dụng Sữa nghệ Golden mang thương hiệu HACO. Vì là người kỹ tính trong khoản ăn uống nên Quỳnh khá kén chọn các sản phẩm ăn uống. Trước khi sử dụng sữa nghệ HACO, Quỳnh có dùng một số hãng sữa khác nhưng không hài lòng cho lắm. Thứ nhất vì thành phần trong sản phẩm không nhiều, hàm lượng dinh dưỡng không cao lại rất dễ gây béo từ đường và sữa. Thứ hai, Quỳnh không uống được ngọt sắc, uống vào là ngấy đến mấy ngày. 

    Bí quyết của Thu Quỳnh là sử dụng Sữa nghệ Golden mang thương hiệu HACO.

    PV: Vâng, Quỳnh có vẻ rất hài lòng với sản phẩm Sữa nghệ HACO. Vậy sau một thời gian sử dụng, bạn cảm giác thế nào ạ?

    Thu Quỳnh: Bạn thấy đấy, dù bị giảm cân nhưng Quỳnh vẫn rất rạng rỡ, khỏe mạnh. Nếu quá bận rộn, Quỳnh chỉ cần uống 2 cốc vào buổi sáng và tối mỗi ngày là có đủ năng lượng làm việc. Hiện Quỳnh cũng cho con trai sử dụng Sữa nghệ HACO vào mỗi buổi sáng hàng ngày. Cu cậu có vẻ cũng rất thích.

    PV: Quỳnh có giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp về dòng sản phẩm này không?

    Thu Quỳnh: Ồ, có chứ bạn, Quỳnh còn mang cả đến phim trường mời mọi người uống, hay mua làm quà cho mọi người mỗi dịp tới nhà ai đó chơi. Và mọi người đều rất hài lòng. Quỳnh nghĩ, một sản phẩm tốt, đầy đủ chất dinh dưỡng như thế này nên được nhân rộng trong cộng đồng để mọi người cùng thưởng thức và cùng khỏe đẹp hơn. Bạn cũng nên dùng thử để có những cảm nhận của riêng mình.

    PV: Vâng, nhất định là vậy. Cảm ơn Thu Quỳnh rất nhiều và chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công hơn.  

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-my-soi-can-bang-dinh-duong-khi-phai-lam-viec-voi-cuong-do-cao-a261326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan