+Aa-
    Zalo

    Sữa nghệ - Đồ uống mới của người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sữa nghệ, một thức uống đậm đà hương vị phương Đông, nguyên liệu gần gũi trong bếp của mỗi gia đình Việt... nhưng lại do người phương Tây chế biến ra trước tiên.

    Sữa nghệ, một thức uống đậm đà hương vị phương Đông, nguyên liệu gần gũi trong bếp của mỗi gia đình Việt... nhưng lại do người phương Tây chế biến ra trước tiên.

    Thức uống này giúp da hồng hào, giảm tàn nhang, nám má; Giảm lượng Cholesterol trong máu; Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh dạ dày, bồi bổ cơ thể nâng cao sức khỏe, nhanh lành vết thương; Ngăn ngừa ung thư. Vậy còn chờ gì nữa, chúng ta cùng tìm hiểu và sử dụng loại đồ uống tuyệt vời này nào.

    Sữa Nghệ tên tiếng Anh là Turmeric Latte, cũng được người phương Tây gọi là Golden Milk (Sữa Vàng) với ý nghĩa tôn vinh một loại đồ uống có màu của nghệ và có nhiều công dụng “quý như Vàng”. 

    Khi lên Google hay Facebook bạn chỉ cần tìm kiếm cụm từ “Turmeric Latte”, “Golden Milk” hoặc “Sữa Nghệ” là ra hàng triệu kết quả về thức uống mình muốn tìm hiểu này.

    Dạo một vòng qua các quán café từ Los Angeles (Mỹ) đến London (Anh), sang Sydney (Australia), bạn sẽ thấy trên menu sẵn món Tumeric Latte, Golden Milk, chính là Sữa Nghệ.

    Melissa Sharp, chủ quán café nổi tiếng Modern Baker ở Oxford (Anh) cho biết: "Sữa Nghệ đang là đồ uống nóng bán chạy bậc nhất tại đây kể từ khi được đưa vào thực đơn hồi tháng 1/2016. "Từ lúc mở cửa cho đến lúc đóng cửa, Sữa Nghệ luôn là thức uống được khách hàng của chúng tôi gọi nhiều nhất. Tôi nghĩ là do Sữa Nghệ không chứa caffeine và lại rất tốt cho sức khỏe".

    Sữa Nghệ được chào đón ở nước Anh tốt đến mức tờ báo danh tiếng The Guardian đã tôn vinh đây là “đồ uống của năm”.

    Theo một báo cáo về xu hướng ẩm thực của người Mỹ năm 2016, từ khóa Sữa Nghệ được tìm kiếm trên Google trong vòng 5 năm gần đây đã tăng 300%.

    Có một điều thú vị là, Nghệ vốn được coi là một loại thực phẩm đậm chất phương Đông nhưng các ngôi sao Hollywood như Gwyneth Paltrow, Kourtney Kardashian… lại tiết lộ họ coi đây là loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp sang trọng của mình.

    Mặc dù đã rất thịnh hành ở phương Tây và Củ Nghệ cùng nhiều chế phẩm nghệ cũng rất thân thiết với người Việt, nhưng thức uống Sữa Nghệ lại rất mới mẻ với chúng ta.

    Thường người Việt cũng chỉ có thói quen cũ uống tinh bột nghệ pha với mật ong. Một số mẹ bỉm sữa tiến bộ hơn thì cũng đã bắt đầu biết pha bột nghệ hoặc tinh bột nghệ với sữa để uống nhưng lách cách và hiệu quả chưa cao.

    Thế nhưng, thật tuyệt là sang năm 2018 chúng ta đã có những sản phẩm thương mại đầu tiên và đang dần đưa Sữa Nghệ thành một trào lưu mới hot nhất ở Việt Nam.

    Yếu tố chính giúp cho Sữa Nghệ nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được tin dùng chính là thành phần quý Curcumin trong Nghệ. Tuy nhiên đây là một chất có kích thước hạt lớn, ít tan, hấp thụ kém chỉ đạt 1-2%

    Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện dòng Sữa Nghệ CurcuMilk Collagen sử dụng thành phần Nano Curcumin nghiên cứu và sản xuất tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ với kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu vào máu nhanh chóng, hấp thụ tới 90-95%, mang lại hiệu quả 40-70 lần so với Curcumin hay tinh bột nghệ thông thường.

    Không chỉ sử dụng Nano Curcumin từ đơn vị uy tín bậc nhất cả nước, Sữa Nghệ Curcumilk Collagen còn kết hợp sữa gầy có thành phần chất béo dưới 1%, cùng Collagen, Vitamin và đường cỏ ngọt Stevia sử dụng lâu dài mà không lo ngại vấn đề tiểu đường và tăng cân.

    Sản phẩm hiện nay được phân phối bởi hệ thống đại lý trên toàn quốc. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay sản phẩm tuyệt vời này nào.

    Hotline: 024 710 67 666

    Địa chỉ: Số 6 ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Hà Nội

    Facebook.com/TongCtySuaNgheCurcuMilk/

    Chúc các bạn sớm được thưởng thức một cốc sữa nghệ thơm ngon, bổ dưỡng cho riêng mình và người thân!

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-nghe---do-uong-moi-cua-nguoi-viet-a255494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan