+Aa-
    Zalo

    Bị rắn cắn trúng môi, phản ứng bình thản của bé gái 2 tuổi khiến mọi người ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị rắn cắn trúng môi dưới, cô bé 2 tuổi đã nhanh tay giết chết con vật để trả đũa.

    Mới đây, câu chuyện bé gái 2 tuổi cắn chết con rắn đã tấn công cô bé đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, vào ngày 10/8 vừa qua, người dân ở làng Kantar, thuộc thành phố Bingol, Thổ Nhĩ Kỳ tá hỏa khi nghe thất tiếng khóc thất thanh của bé S.E. (2 tuổi). Hàng xóm chạy nhanh đến giúp đứa trẻ nhưng không kịp, lúc này e đã bị một con rắn dài khoảng 50cm cắn trúng môi dưới.

    Tuy nhiên, điều khiến mọi người không dám tin vào mắt mình là cô bé đã nhanh tay túm lấy con rắn rồi ngoặm chặt trong miệng để trả thù cho mình. "Đó không phải là một con rắn nhựa. Đó là một con rắn thật, cô bé đã giết chết chỉ trong vài giây", hàng xóm chia sẻ.

    be gai 2 tuoi giet chet con ran
    Cô bé S.E. vẫn an toàn sau khi bị rắn cắn.

    Ngay sau đó, S.E được đưa đến Bệnh viện Bingol để theo dõi sức khỏe trong 24 tiếng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, hiện cô bé khỏe mạnh và đang dần phục hồi.

    Anh Mehmet Ercan, bố cô bé, cho biết anh đang ở chỗ làm việc lúc sự cố xảy ra. "Đức Allah đã bảo vệ con gái tôi. Hàng xóm kể rằng bé nắm con rắn trong tay, chơi đùa với nó trước khi bị cắn, và rồi con bé phản ứng lại bằng việc cắn trả".

    Pardeep Jagpal, một bác sĩ ở Anh, nói: "Khi chẳng may bị rắn cắn, việc nên làm là nhanh chóng tìm sự giúp đỡ y tế để được sử dụng thuốc chống nọc rắn phù hợp, chứ không phải là cố trả thù bằng cách cắn lại rắn".

    Thường loài rắn sẽ không cắn trừ khi bị khiêu khích hoặc đe dọa. Điều đáng sợ là chúng rất giỏi ngụy trang nên con người thường khó nhận ra nên vô tình giẫm phải và bị chúng tấn công.

    Trước đó, cậu bé Jake Closier (8 tuổi) đến từ Norfolk, Anh đã bị một con rắn lao vào tấn công khi đang chơi đùa trên bãi biển. Mẹ của cậu bé ban đầu nghĩ rằng đó là một con rắn cỏ vô hại nhưng sau đó cô nhận ra có điều gì đó không ổn khi tay của Jake bị cứng hoàn toàn.

    Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện và được bác sĩ tiêm cho thuốc kháng nọc độc vào tĩnh mạch nhưng sự việc khiến cậu bé bị ám ảnh nhiều tháng về sau.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ran-can-trung-moi-be-gai-2-tuoi-binh-than-giet-chet-con-vat-vua-tan-cong-minh-a548017.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan