+Aa-
    Zalo

    Chú chó suýt chết vì bị thít cổ bên hông xe tải, hành động của tài xế gây tranh cãi dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn khoảnh khắc chú chó lửng lơ bị chiếc xích thít trên cổ khiến rất nhiều người xem hoảng hốt và sốt ruột cho sự sống của con vật.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "ngàn cân treo sợi tóc" của một chú chó đang nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h49 ngày 25/2 tại thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

    chu-cho-bi-treo-lung-lang-tren-xe-tai-thai-do-cua-tai-xe-gay-phan-no.mp4

    Theo đó, người chủ đã thuê một chiếc xe bán tải để chở một ít đồ dùng và xích chú chó màu đen trên thùng xe tải, cùng di chuyển đến nhà mới.

    Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà khi xe tải đến nơi, chú chó lại ở trong tình trạng treo lủng lẳng bên hông xe. Nhìn cảnh tượng chú chó tội nghiệp bị treo lơ lửng, trên cổ còn bị chiếc xích thít chặt khiến người xem không khỏi giật mình và lo lắng cho sự sống của con vật.

    Sau khi bước xuống xe, tài xế lúc này mới phát hiện tình cảnh nguy hiểm của chú chó, anh lập tức chạy đến bế vật nuôi vào thùng xe. May mắn là chú chó kịp thở và trở lại trạng thái bình thường.

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã khiến dư luận nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng tài xế rất "vô cảm" nên suốt chặng đường không hề ý tới chú chó đằng sau. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ làm một tình huống không may xảy ra, không nên chỉ trích chủ nhà.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ông lái xe không nhìn gương chiếu hậu à? Con chó có phải nhỏ bé đâu, nó còn màu đen nữa. Vậy mà ông ấy không nhìn thấy";

    "Chắc chắn tài xế không nhìn gương chiếu hậu. Nếu không đã nhìn thấy chú chó beo leo ở hông xe rồi. Suýt chút nữa là hại chết chú chó";

    "Thực ra đây cũng là tình huống không may xảy ra, người tài xế cũng không cố ý. May mắn là chú chó đã không sao";

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-suyt-chet-vi-bi-thit-co-ben-hong-xe-tai-hanh-dong-cua-tai-xe-gay-tranh-cai-du-doi-a529902.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan