+Aa-
    Zalo

    Bị tài xế taxi gạ tình thô thiển, cô gái sử dụng "chiêu độc" tự mình thoát hiểm trong phút chốc

    (ĐS&PL) - Cách xử trí của người phụ nữ họ Trương (Chiết Giang, Trung Quốc) khi đối mặt với sự quấy rối của tài xế taxi khiến cư dân mạng nước này không ngớt lời khen ngợi.

    Người phụ nữ họ Trương, đến từ tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc đã dùng chiêu độc để bảo vệ mình trước tài xế gạ tình khiến cư dân mạng nước này không ngớt lời khen ngợi.

    Cụ thể, vào ngày 24/12/2023, cô ngồi taxi để về nhà. Xe vừa đi được một đoạn, tài xế hỏi Trương: "Anh có quan hệ tình dục với em được không?”. Tuy sợ hãi, cô phản ứng rất nhanh, đáp: "Không, bởi vì tôi đã giết người. Mỗi khi có ai đó đến gần tôi, tôi đều muốn giết hắn. Anh biết ý tôi là gì không? Tôi không sợ chết, anh có biết điều đó không?”.

    Người tài xế không trả lời câu hỏi của cô và cố gắng hướng cuộc trò chuyện trở lại với ý định quấy rối. Anh ta hỏi về những người đàn ông tiếp cận cô nhưng cô Trương đã ngăn anh ta lại bằng cách thay đổi chủ đề

    "A, bây giờ tôi muốn giết người. Tôi bị trầm cảm, tôi rất khó chịu, đừng kích động tôi” , cô bày tỏ sự bất thường nói với anh ta.

    Trong nỗ lực thuyết phục tài xế rằng tình trạng của cô là có thật, cô Trương nói với anh rằng mẹ cô là bác sĩ và cha cô là chuyên gia pháp y, đồng thời nói thêm rằng cô có giấy chứng nhận y tế để chứng minh bệnh tình của mình.

    bi tai xe taxi ga tinh tho thien co gai su dung chieu doc khien minh thoat hiem trong phut choc
    Cuộc trò chuyện kết thúc khi người lái xe tin rằng Trương thực sự bị tâm thần và cuối cùng, cô được đưa về nhà an toàn. Ảnh minh họa.

    Được đà, cô bắt đầu "diễn sâu", nói rằng mình thích uống rượu mỗi tối và xu hướng bạo lực cao. Thấy vậy, người tài xế khuyên: "Em có thể uống một ít rượu mỗi tối". Cô gái tiếp tục tâm sự: "Mỗi lần uống rượu là tôi lại muốn lấy dao. Tôi không biết tại sao".

    Thấy người tài xế vẫn nói về việc uống rượu, Trương ngăn anh ta lại, nói: "Bây giờ tôi có một con dao trong túi, đừng làm tôi xúc động nữa".

    Khi nữ hành khách nói cô từng thực hiện vụ giết người, người lái xe hỏi liệu nạn nhân đã chết chưa và câu trả lời là "gần như". Cuộc trò chuyện kết thúc khi người lái xe tin rằng Trương thực sự bị tâm thần và cuối cùng, cô được đưa về nhà an toàn. Toàn bộ cuộc nói chuyện đã được cô ghi âm bằng điện thoại.

    Câu chuyện đã gây xôn xao trên mạng xã hội đại lục và tại thời điểm viết bài đã thu hút 46.000 bình luận trên Douyin.

    Một người nói: "Chà, cô ấy thật thông minh và dũng cảm. Tôi thực sự ngưỡng mộ cô ấy”.

    "Cô ấy phản ứng nhanh đó chứ nhưng đâu phải ai cũng diễn được nét 'điên' như thế”, người khác bình luận.

    Một người dùng mạng cho biết đã từng trải qua trải nghiệm tương tự và đã xử lý bằng cách: "Tôi giả vờ mình là cảnh sát và nói với đồng nghiệp của mình qua cuộc gọi rằng tôi đang đến hiện trường vụ án”.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-tai-xe-taxi-ga-tinh-tho-thien-co-gai-su-dung-chieu-doc-tu-minh-thoat-hiem-trong-phut-choc-a606560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan