+Aa-
    Zalo

    Bí thư Tỉnh ủy Sơn La được vinh danh thạc sĩ tiêu biểu của trường Quản trị và Kinh doanh

    (ĐS&PL) - Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), ĐHQG Hà Nội tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho gần 140 tân cử nhân và thạc sĩ vào ngày 24/9.

    Buổi lễ có sự tham dự của gần 140 tân cử nhân và tân thạc sĩ ở 4 chương trình Cử nhân Quản trị doanh nghiệp và công nghệ, Thạc sĩ Quản trị an ninh phi truyền thống, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Thạc sĩ Khoa học quản trị kinh doanh.

    Trong số các tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp đợt này, có ông Nguyễn Hữu Đông, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La.

    Ông Đông tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị an ninh phi truyền thống. Ông cũng được nhà trường vinh danh là thạc sĩ tiêu biểu.

    Chia sẻ niềm vui khi sau hơn 2 năm đại dịch mới có thể tổ chức được lễ tốt nghiệp và trao bằng, PGS.TS Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng nhà trường thông tin: tỷ lệ có việc làm sau khi ra trường của các tân cử nhân đạt gần 100%.

    bi thu tinh uy son la duoc vinh danh thac si tieu bieu cua truong quan tri va kinh doanh
    Ông Nguyễn Hữu Đông, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La, được vinh danh là tân thạc sĩ tiêu biểu ngành Quản trị An ninh phi truyền thống, Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội. Ảnh: VNN

    Các tân cử nhân, tân thạc sĩ sẽ gia nhập đại gia đình cựu sinh viên HSB với hơn 13.000 thành viên; tiếp tục chia sẻ, hợp tác, phát triển toàn diện không chỉ về học thuật nghiên cứu, mà còn về sự nghiệp hoạt động kinh doanh, sản xuất, dịch vụ; tạo ra giá trị tốt đẹp đóng góp cho nhà trường và cộng đồng, phát huy giá trị cốt lõi “tiên phong-sáng tạo” của HSB.

    XEM THÊM: TP.HCM: Cảnh báo đường link "lạ" thu thập thông tin học bất hợp pháp

    Năm 2023 cũng đánh dấu một cột chặng đường mới của HSB - năm học đầu tiên với tất cả các chương trình đào tạo đã được kiểm định chất lượng quốc tế bởi Viện đảm bảo chất lượng, Kiểm định và Cấp chứng nhận chất lượng (ACQUIN).

    Cùng với đó, Hiệp hội các trường kinh doanh Hoa Kỳ (AACSB) - một trong 3 tổ chức kiểm định trường kinh doanh hàng đầu thế giới - kết nạp HSB trở thành một thành viên chính thức của hiệp hội.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-tinh-uy-son-la-duoc-vinh-danh-thac-si-tieu-bieu-cua-truong-quan-tri-va-kinh-doanh-a592405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan