+Aa-
    Zalo

    Bộ Công an đang làm rõ tấm thẻ ngành công an của Vũ “nhôm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung tướng Trần Đăng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục an ninh cho biết, hình ảnh “tấm thẻ ngành” của Vũ “nhôm” lan truyền trên mạng đang được điều tra, làm rõ.

    Trung tướng Trần Đăng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục an ninh cho biết, hình ảnh “tấm thẻ ngành” của Vũ “nhôm” lan truyền trên mạng đang được điều tra, làm rõ.

    Tại buổi họp báo của Bộ Công an chiều ngày 15/1, nhiều cơ quan báo chí đã liên tiếp đặt câu hỏi liên quan đến vụ án của ông ông Phan Văn Anh Vũ ( tức Vũ "nhôm", 42 tuổi, ngụ tại Đà Nẵng) bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt để điều tra tội Cố ý làm lộ tài liệu bí mật Nhà nước.

    Trước khi bị bắt, nhiều người biết đến ông Vũ là một đại gia bất động sản, giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 và là cổ đông của nhiều công ty khác.

    Theo Trung tướng Trần Đăng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an), dư luận thắc mắc một doanh nghiệp thì có liên quan gì tới “bí mật quốc gia”?. “Nhưng thực tế có nhiều doanh nhân cũng bị khởi tố vì làm lộ bí mật rồi. Trong quá trình hoạt động, cuộc sống rất phức tạp. Phan Văn Anh Vũ, ngoài một số hành vi đã biết, còn một số hành vi liên quan đến hoạt động kinh tế đang được tiếp tục làm rõ. Việc điều tra đảm bảo khách quan, theo luật. Cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ”- ông Yến nói.

    Trung tướng Trần Đăng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an). Ảnh: Dân trí

    Trước chất vấn của báo giới về tấm thẻ ngành công an của ông Phan Văn Anh Vũ được lan truyền trên mạng là thật hay giả và ông Vũ có phải sĩ quan an ninh hay không, Trung tướng Trần Đăng Yến khẳng định: “Tấm thẻ ngành công an của Vũ “nhôm” được đăng trên mạng cũng nằm trong quá trình điều tra, làm rõ để tới đây trả lời dư luận”.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-dang-lam-ro-tam-the-nganh-cong-an-cua-vu-nhom-a216494.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan