+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ xích con vào giường để “chữa bệnh”… ăn cắp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cặp vợ chồng Trung Quốc thừa nhận họ phải xích con trai vào giường do cậu này có thói quen ăn cắp vặt.

    (ĐSPL) – Một cặp vợ chồng Trung Quốc thừa nhận rằng họ phải xích con trai của mình vào giường do cậu này có thói quen ăn cắp vặt.
    Bố mẹ của Chuang Yuan, 24 tuổi, đã không thể kiểm soát được thói quen trộm đồ của cậu con trai. Họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc áp dụng một biện pháp cứng rắn hơn. Theo đó, người đàn ông 47 tuổi để một khối bê tông nặng có gắn sợi xích sắt trong phòng của cậu con trai. Đầu dây xích bên kia quấn quanh cổ của Yuan.
    Bố mẹ xích con vào giường để “chữa bệnh”… ăn cắp

    Bố mẹ của Yuan không còn cách nào khác ngoài việc xích cậu trong phòng

    Ông Wen, bố của Yuan chia sẻ rằng, nếu ông không làm như vậy con trai của ông sẽ sớm phải ngồi tù.
    “Bất cứ thứ gì bị mất trong ngôi làng nhỏ bé của chúng tôi, mọi người đều truy ra được kẻ trộm. Tôi luôn phải bồi thường và xin lỗi nếu những thứ cháu lấy cắp tôi không thể trả lại cho họ. Tôi cảm thấy rất phiền lòng”, Wen cho biết.
    Bố mẹ xích con vào giường để “chữa bệnh”… ăn cắp

    “Tôi không có tiền để lúc nào cũng bồi thường cho hàng xóm. Nếu ai đó gọi điện báo cảnh sát, cháu sẽ phải ngồi tù. Tôi không nghĩ rằng việc cháu ngồi tù là cơ hội để cháu sửa sai. Do vậy, chúng tôi xích cháu ở nhà để cháu hiểu được rằng tự do là một điều vô cùng tuyệt vời”, ông nói tiếp.
    Wen nói thêm rằng ông sẽ tháo xích cho con trai mình nhưng chỉ khi nào cậu từ bỏ được thói quen ăn cắp và hòa nhập tốt với cộng đồng dân cư.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-xich-con-vao-giuong-de-chua-benh-an-cap-a27971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan