+Aa-
    Zalo

    Bóc mẽ lỗi ngớ ngẩn của iOS 11 trên ứng dụng máy tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ứng dụng Calculator trên iOS 11 gặp lỗi nhận diện chậm một số thao tác nên khi nhập liệu đưa ra kết quả bất ngờ.

    Ứng dụng Calculator trên iOS 11 gặp lỗi nhận diện chậm một số thao tác nên khi nhập liệu đưa ra kết quả bất ngờ.

    Nhiều người dùng tiếp tục phát hiện lỗi của iOS 11. Theo đó, khi người dùng thao tác nhanh các phép tính, một số biểu tượng sẽ bị từ chối nhận nhập liệu, dẫn đến kết quả sai. Chẳng hạn khi bạn cố gắng gõ 1+2+3 ở tốc độ nhanh (thực ra không quá nhanh), máy sẽ cho kết quả là 24 thay vì 6.

    [presscloud]506[/presscloud]

    Ở đây, trong lần nhập liệu biểu tượng “+” thứ hai, máy đã bỏ qua, dẫn đến việc nó tính toán thành 1+23 và cho ra kết quả 24. Với nhiều phép tính khác, việc từ chối nhập liệu này liên tục bị lặp lại, gây khó chịu. Không chỉ lỗi 1+2+3, người dùng có thể gặp lỗi 1+1+1 = 12, 4+5+5 = 59 hay 1-2-3= -22. Muốn tránh bị tính toán sai, người dùng bắt buộc phải nhập liệu thật chậm.

    Trong bản iOS 10, một số khách hàng gặp phải tình trạng hiệu ứng animation bị lag dẫn đến chậm nhưng không đến mức khiến ứng dụng Calculator tính toán sai như iOS 11.

    Lỗi này được lý giải do hiệu ứng animation khiến nút bấm phát sáng bị chặn cảm ứng cho đến khi hiệu ứng kết thúc. Được biết, nhiều khách hàng đã phản hồi lỗi này lên Apple. Có thể, nó sẽ được khắc phục trong bản cập nhật iOS sắp tới.

    Như vậy, trong hơn tháng ra mắt hệ điều hành iOS 11, Apple đã liên tục phải đưa ra tới 3 bản vá lỗi. Bản vá mới nhất 11.0.3 được kỳ vọng sẽ giúp khắc phục các lỗi trước đó nhưng đến nay, người dùng Apple đã liên tục phàn nàn về phiên bản này.

    Theo đó, nhiều người dùng phàn nàn về hiệu năng của pin, cụm đầu đọc vân tay Touch ID hoạt động không ổn định, Bluetooth bị lỗi, hay việc mở ứng dụng chậm chạp gấp đôi so với trước đó.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-me-loi-ngo-ngan-cua-ios-11-tren-ung-dung-may-tinh-a206729.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    Chức năng của sạc điện không dây Samsung tương tự với thiết bị AirPower của Apple, được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy vào đầu năm 2018.