+Aa-
    Zalo

    Samsung ra sạc không dây cạnh tranh Apple

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chức năng của sạc điện không dây Samsung tương tự với thiết bị AirPower của Apple, được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy vào đầu năm 2018.

    Chức năng của sạc điện không dây Samsung tương tự với thiết bị AirPower của Apple, được kỳ vọng ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy vào đầu năm 2018.

    Sáng chế này vừa được Samsung gửi lên Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Mỹ (USPTO). Theo đó, bộ sạc không dây của Samsung có thể nạp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc như điện thoại, đồng hồ thông minh, thiết bị theo dõi sức khỏe...

    Nhờ sử dụng chế độ cộng hưởng từ và cảm ứng từ, cộng thêm cảm biến thông minh, chiếc sạc này có thể nhận dạng thiết bị nào đang nằm trên đế, từ đó đưa ra nguồn điện thích hợp.

    Trước đó, hãng điện thoại Hàn Quốc đã sử dụng sạc không dây cho một số sản phẩm. Tuy nhiên, việc mỗi đế sạc chỉ có thể nạp điện cho thiết bị tương ứng khiến người dùng cảm thấy vô cùng bất tiện. Do đó, phụ kiện này được coi là bước tiến giúp Samsung tăng sự cạnh tranh với Apple.

    Mẫu sạc không dây của Apple – AirPower có thể giúp người dùng nạp điện được nhiều thiết bị như iPhone X, Apple Watch Series 3 và AirPods.

    Nhiều người kỳ vọng, sạc không dây mới của Samsung sẽ đi kèm với bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ ra mắt vào đầu năm 2018.

    Minh Thư(Theo Phonearena)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-ra-sac-khong-day-canh-tranh-apple-a206609.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan