+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Người đàn ông tử vong khi theo gia đình vợ đi đục hàu

    (ĐS&PL) - Ông Phạm Văn Út – Chủ tịch UBND xã Khánh Tiến (tỉnh Cà Mau) cho biết nạn nhân thấy người thân bên vợ đục hàu rồi đi theo nhưng do không có kinh nghiệm nên đã xảy ra vụ việc đáng tiếc.

    Ngày 28/8, ông Phạm Văn Út - Chủ tịch UBND xã Khánh Tiến (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cho biết địa phương đã cử đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ và động viên gia đình anh V.H.M. (31 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) sớm vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống.

    "Nạn nhân quê Hậu Giang nhưng lập gia đình tại xã Khánh Tiến, thường đi qua lại giữa 2 địa phương. Anh M. thấy người thân bên vợ đục hàu rồi đi theo nhưng do không có kinh nghiệm nên đã xảy ra vụ việc đáng tiếc trên”, báo Người Lao Động dẫn lời ông Phạm Văn Út.

    ca mau nguoi dan ong tu vong khi theo gia dinh vo di duc hau
    Tới gần 19h ngày 27/8, ngành chức năng cùng người dân mới đưa được thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Báo Giao Thông

    Trước đó, vào sáng ngày 27/8, anh M. cùng một số người thân bên vợ đến đoạn kè ly tâm nằm trên địa bàn xã Khánh Tiến rồi lặn sâu vào bên trong để đục hàu. Một lúc sau, mọi người không thấy anh M. nổi lên, nghi có chuyện chẳng lành nên những người đi cùng đã tìm kiếm và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

    Tới gần 19h cùng ngày, ngành chức năng cùng người dân mới đưa được thi thể anh M. lên bờ. Theo nhận định ban đầu của ngành chức năng, nguyên nhân khiến anh M. tử vong là do trong quá trình đục hàu không may bị đá bờ kè sập trúng người, tuột ống dẫn oxy và tử vong.

    Qua làm việc, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi cũng như điều tra nguyên nhân tử vong. Vì thế, cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể anh M. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương, theo báo Giao Thông.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-theo-gia-dinh-vo-di-duc-hau-a549209.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan