+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 33: Dung bị ép ly hôn, tước quyền làm mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 33 Cả một đời ân oán, sau khi biết được mối quan hệ quá khứ của Dung và Phong, bà Lan kiên quyết ép Đăng ly hôn với Dung.

    Trong tập 33 Cả một đời ân oán, sau khi biết được mối quan hệ quá khứ của Dung và Phong, bà Lan kiên quyết ép Đăng ly hôn với Dung.

    [presscloud]2036[/presscloud]

    Tập 33 Cả một đời ân oán vừa hé lộ 2 đoạn teaser với những tình tiết cực kỳ hấp dẫn. Ở tập trước, khi cả gia đình ngồi nghe di chúc của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường), bởi sự cố chấp và tham lam của mình, Diệu (Lan Phương) đã bị đuổi ra khỏi nhà.

    Tuy vậy, trước khi bị cưỡng ép rời khỏi Vũ gia, Diệu đã quăng lại một "quả bom" phá hủy cuộc sống của những người còn lại. Cô tiết lộ mối quan hệ quá khứ của Phong (Hồng Đăng) và Dung (Hồng Diễm), đồng thời vu cáo hai người dây dưa bất chính ở thời điểm hiện tại.

    Mặc dù đều là chuyện đã qua, Đăng (Mạnh Trường) lại không thể nói một lời biện hộ cho vợ mình, còn Dung cũng quá nhu nhược, chỉ biết khóc mà không có một lời giải thích rõ ràng, hợp lý cho bản thân.

    Trong hoàn cảnh chồng vừa mất, người cũ của chồng thì lừa gạt chuyện bệnh tật làm đảo lộn cả gia đình, bà Lan (Mỹ Uyên) khó lòng chấp nhận nổi thêm cú sốc con dâu có gì đó "mờ ám" với con riêng của chồng.

    Không cần nói lý lẽ, bà Lan lập tức đổ bệnh và lấy bệnh tật để ép con trai ly hôn với con dâu trong tập 33 Cả một đời ân oán. Đăng lại là một người không dứt khoát, vì thế nhìn thấy mẹ kiên quyết cầu xin anh đã chấp nhận ly hôn với Dung dù vốn dĩ cô chẳng có tội tình gì.

    Không chỉ thế, bà Lan còn tranh quyền nuôi cháu gái. Dù Dung cố gắng van xin, bà cũng vẫn cho rằng, bé Nguyên An sống ở nhà nội sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn hơn. Bà Lan cho rằng Dung nên vì tương lai của con mà để bé Nguyên An sống ở nhà nội.

    Trong một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 33, Phong cũng kiên quyết ly hôn với Diệu sau tất cả những điều Diệu toan tính để tranh đoạt tài sản. Dù cô nàng còn ra sức níu kéo nhưng Phong cho rằng cuộc hôn nhân không tình yêu đã khiến cả hai bên có quá nhiều tổn thương nên không chấp nhận.

    Tập 33 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, 11/4 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-33-dung-bi-ep-ly-hon-tuoc-quyen-lam-me-a225662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan