+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 38: Dung gặp lại chồng cũ trong hoàn cảnh trớ trêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 38 Cả một đời ân oán, Dung và Đăng đã chính thức gặp lại nhau sau 20 năm, nhưng trong một hoàn cảnh có lẽ là không ai mong muốn.

    Tập 38 Cả một đời ân oán, Dung và Đăng đã chính thức gặp lại nhau sau 20 năm, nhưng trong một hoàn cảnh có lẽ là không ai mong muốn.

    Xem tearser Cả một đời ân oán tập 38: 

    [presscloud]2264[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 38 đã hé lộ những tình tiết mới nhất đáng chú ý. Có thể thấy được, sau khi Nguyên (Huỳnh Anh) muốn đuổi việc toàn bộ nhân viên của khu nghỉ dưỡng, mối quan hệ vốn đã như nước với lửa của anh và Bình (Tuấn Anh) ngày càng trở nên tệ hại.

    Quả thực, chuyện hai anh em ruột của Vũ gia cùng quan tâm tới một người con gái rồi từ đó mâu thuẫn chồng chất đã trở thành một vòng tuần hoàn ác tính của gia đình này. Không hiểu khi biết được mối quan hệ thực sự của nhau Nguyên và Bình sẽ có thái độ như thế nào?

    Chỉ biết rằng, hiện tại, mâu thuẫn của hai chàng trai đã khiến các bậc phụ huynh đều lâm vào tình huống khó xử. Trong tập 38, Bình đã chính thức gặp bố đẻ của mình là Đăng (Mạnh Trường), lúc đó cũng có mặt cả Dung (Hồng Diễm) và người chồng hiện tại của cô.

    Khi nghe thấy Đăng khuyên bố mình nên quan tâm tới con trai, Bình đã "nổi đóa" chất vấn lại: “Tôi thấy ông mới là người cần xem lại mình, tư cách của ông chẳng ra gì nên thằng con trai của ông mới hống hách như vậy”. Thậm chí, khi được mẹ can ngăn, Bình còn trợn mắt quát lại: “Mẹ đừng thấy ông ta là chủ tịch của Vũ Gia mà sợ”.

    Sự căng thẳng này khiến Dung khó xử vô cùng, dù không muốn tiết lộ thân phận thực sự của Bình nhưng cô cũng chẳng hề muốn mối quan hệ của anh và gia đình chồng cũ trở nên căng thẳng.

    Dẫu vậy, chuyện này dường như không năm trong tầm kiểm soát của Dung bởi vốn dĩ bởi vì Ngân (Hạ Anh) mà Nguyên và Bình đã ghét nhau ra mặt. Trong khi Nguyên một lòng yêu mến Ngân thì tình cảm của cô gái này lại nghiêng về phía Bình - người dù mới gặp nhưng thẳng thắn, cá tính đầy cuốn hút.

    Có lẽ sớm muộn mẹ con Dung cũng sẽ gặp lại tất cả mọi người trong Vũ gia và sóng gió lại bắt đầu nổi lên. Đó là chưa kể tới Diệu (Lan Phương) và cô con gái nuôi Thủy rất có thể chính là bé Nguyên An mất tích ngày nào.

    Cả một đời ân oán tập 38 dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối thứ 5, ngày 26/4.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-38-dung-gap-lai-chong-cu-trong-hoan-canh-tro-treu-a227678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan