+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 34: Dung tự tử vì để mất con, Vũ gia rời khỏi Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 34 Cả một đời ân oán cũng là tập cuối cùng trong phần 1 của bộ phim. Tuần sau, Cả một đời ân oán phần 2 sẽ lên sóng.

    Tập 34 Cả một đời ân oán cũng là tập cuối cùng trong phần 1 của bộ phim. Tuần sau, Cả một đời ân oán phần 2 sẽ lên sóng.

    [presscloud]2053[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 34 sẽ khép lại câu chuyện về những ân oán tình thù trong thế hệ trước của Vũ gia, dẫn đến khung cảnh 20 năm sau trong phần 3 của phim.

    Ở đoạn teaser vừa được tiết lộ, Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường) đang hoảng loạn tìm con gái Nguyên An bên bờ biển. Một ngư dân đã nhặt được đồ dùng cá nhân của bé và kể lại chuyện nhìn thấy bé khóc một mình trên bãi biển vào chiều hôm trước nhưng sau đó đã không thấy đâu nữa.

    Cả hai vợ chồng đều vô cùng lo sợ và hoang mang khi không thấy Nguyên An, còn mọi người thì đều nghĩ tới tình huống xấu nhất bởi chỉ có mình bé trên bờ biển trong hoàn cảnh bơ vơ, lúc ấy lại còn "sóng to gió lớn". Tuyệt vọng bởi để lạc mất con gái, Dung dường như đã có ý định tự tử...

    Tình tiết này trong tập 34 Cả một đời ân oán khiến khán giả không khỏi tò mò về số phận của Dung, bởi lẽ theo tiết lộ, Hồng Diễm vẫn tiếp tục tham gia quay phần 2 của phim, nên không rõ Dung sẽ được ai cứu hay tự mình nghĩ lại vào phút cuối?

    Cũng trong đoạn teaser, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) tâm sự với Đăng rằng kể từ khi chồng qua đời, bà không thể nào ngủ nổi.

    Những đau khổ, dằn vặt trong ngôi nhà này đã khiến bà gần như kiệt quệ nên muốn Đăng đưa gia đình rời khỏi đây, cũng là để cháu trai của bà có một môi trường học tập, phát triển tốt hơn.

    Cả một đời ân oán tập 34 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, 12/4 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-34-dung-tu-tu-vi-de-mat-con-vu-gia-roi-khoi-viet-nam-a225838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan