+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 41: Bà Lan "ép hôn" giúp cháu trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 41 Cả một đời ân oán, bà Lan tiếp tục tham gia vào chuyện tình cảm của cháu trai, báo hiệu một tương lai không viên mãn...

    Trong tập 41 Cả một đời ân oán, bà Lan tiếp tục tham gia vào chuyện tình cảm của cháu trai, báo hiệu một tương lai không viên mãn như những gì đã xảy ra với hai người con của bà trước đó.

    [presscloud]2417[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 41 hé lộ teaser đầy kịch tính, đặc biệt là khi bà Lan (NSƯT) Mỹ Uyên một lần nữa thể hiện sự bá đạo và độc đoán của mình với những người xung quanh.

    Vì hiểu được tình cảm của cháu trai Nguyên (Huỳnh Anh) với Ngân (Hạ Anh) và nóng lòng muốn được dự đám cưới của cháu nội, bà Lan liên tục thúc giục Nguyên và Ngân tính chuyện trăm năm.

    Không để cho Ngân được lựa chọn, bà Lan ép Nguyên đeo nhẫn cầu hôn cho Ngân để có thể chắc chắn về thân phận của Ngân ở Vũ Gia. Nhưng bà Lan không biết rằng trong lòng Ngân lúc này Bình (Tuấn Anh) đã có một vị trí quan trọng và mang lại cho cô những cảm xúc đặc biệt mà Nguyên không thể.

    Sự bối rối hiện rõ trên gương mặt Ngân lúc Nguyên đeo nhẫn cho cô, nhưng trước áp lực vô hình từ người phụ nữ quyền lực nhất Vũ Gia, Ngân dường như không thể phản kháng mà đành chấp nhận trở thành vị hôn thê của Nguyên.

    Trong một diễn biến khác của tập 41 Cả một đời ân oán đã hé lộ về thân phận của cô y tá tên Ngọc (Đan Lê) ở bệnh viện Khôi (Thanh Sơn) đang nằm điều trị.

    Ngọc chính là vợ cũ của Khôi, là người phụ nữ mà bao năm nay Khôi ngày đêm tìm kiếm, nhung nhớ đến nỗi không màng tới công việc. Với Khôi, việc Ngọc bỏ nhà ra đi có liên quan đến bà Lan nên mỗi lần nhắc tới Ngọc, Khôi và mẹ không thể có cùng tiếng nói.

    Tuy nhiên, khi trò chuyện với anh trai chồng cũ là Đăng (Mạnh Trường), Ngọc lại nói rằng cô ra đi không phải là vì bà Lan, cô chỉ muốn cho Khôi được hạnh phúc.

    Lời thú nhận này khiến Đăng không khỏi cảm thấy khó chịu bởi chính vì việc Ngọc bỏ đi khiến Khôi trở nên bê tha, buông thả bản thân, không màng tới bất cứ chuyện gì. Thậm chí, việc quá chén khiến anh gặp tai nạn và không may tạm thời bị mất đi thị giác.

    Tập 41 Cả một đời ân oán sẽ lên sóng vào 21h50 tối thứ Tư (9/5) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-41-ba-lan-ep-hon-giup-chau-trai-a228891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan