+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 49: Đăng biết Bình là con trai, bà Lan kiên quyết không nhận cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 49 Cả một đời ân oán, thân thế thực sự của Bình (Anh Tuấn) đã được tiết lộ.

    Trong tập 49 Cả một đời ân oán, thân thế thực sự của Bình (Anh Tuấn) đã được tiết lộ. Tuy vậy, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) vẫn không tin tưởng và muốn kiện cháu trai mình đến cùng.

    [presscloud]2766[/presscloud]n

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 49 đã hé lộ trước những tình tiết khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm vì sự cố chấp, tự cho mình là đúng của bà Lan.

    Sự nhận định và oán hận quá lớn mà bà dành cho Dung (Hồng Diễm) đã che mờ lý trí, khiến nhân vật này có những hành động cực kỳ vô lý. Chính NSƯT Mỹ Uyên cũng từng đề cập tới sự "thái quá" của nhân vật mà mình thủ vai. Một nhân vật như bà Lan có lẽ chỉ tồn tại trong phim mà thôi.

    Bà Lan ghét bỏ con dâu cũ tới nỗi không chừa lại chút tôn trọng nào cho mẹ của Dung, bà thẳng tay bảo người giúp việc và thậm chí viện tới công an để đuổi mẹ Dung ra khỏi nhà. Nhận định Bình là người có tội lớn khi khiến cháu trai mà mình luôn yêu chiều bị thương, và quyết phải kiện chàng thanh niên trẻ ra tòa cho bằng được, trong khi nếu suy xét một cách công bằng, Nguyên (Huỳnh Anh) cũng không hoàn toàn vô tội.

    Sự việc đến mức không thể cứu vãn nhưng Dung vẫn không hề muốn nói với Đăng (Mạnh Trường) về việc Bình chính là con đẻ của anh. Phải tới khi Phong (Hồng Đăng) không nhẫn tâm nhìn mọi chuyện đi quá xa mà kể với Đăng thì anh mới biết được chân tướng.

    Vậy nhưng bà Lan cũng không hề dễ dàng tin vào sự thật này mà khăng khăng rằng đó là thủ đoạn của Dung để cứu Bình khỏi ngồi tù. Bà Lan muốn có được xét nghiệm DNA thì mới nghĩ tới chuyện nhận cháu. Nhưng chính bà cũng không hề nghĩ rằng Bình chẳng mảy may muốn nhận lại gia đình đã xa cách 20 năm này, cái gia đình đã luôn làm khổ mẹ cậu.

    Trong một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 49, Thủy lần đầu tiên lớn tiếng cãi lại mẹ mình. Cô mong Diệu (Lan Phương) hãy sống yên ổn mà không dùng mọi thủ đoạn chiếm lấy tài sản Vũ gia nữa, điều này đã khiến Diệu nổi điên suýt nữa ra tay đánh con gái.

    [presscloud]2767[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Rất may là Phong xuất hiện kịp lúc, anh không chỉ ngăn chặn hành động của vợ cũ mà còn muốn tách Thủy ra khỏi Diệu. Phong cho rằng thời gian qua Thủy đã quá khổ cực vì phải sống với một "người mẹ điên" như Diệu.

    Cả một đời ân oán tập 49 sẽ lên sóng lúc 20h50 thứ Tư, ngày 6/6 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-49-dang-biet-binh-la-con-trai-ba-lan-kien-quyet-khong-nhan-chau-a232079.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan