+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 52: Bà Lan không tỉnh ngộ, Phong trúng kế "hiểm" của Diệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 52 Cả một đời ân oán, Diệu (Lan Phương) đã đạt được mục đích khi lợi dụng con gái ra để lừa Phong (Hồng Đăng) làm theo ý mình.

    Trong tập 52 Cả một đời ân oán, Diệu (Lan Phương) đã đạt được mục đích khi lợi dụng con gái ra để lừa Phong (Hồng Đăng) làm theo ý mình.

    [presscloud]2890[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 52 vừa hé lộ đoạn preview mới nhất, cho thấy những diễn biến xoay quanh mối quan hệ của mẹ con Dung (Hồng Diễm) và Vũ gia.

    Đã xác nhận được Bình (Anh Tuấn) là cháu ruột mình và ra sức tìm mọi cách để Bình trở về Vũ gia, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) vẫn không nhận được kết quả mình mong muốn.

    Dung là người đã sinh ra, đã nuôi dưỡng yêu thương mình trong suốt 20 năm qua, còn Vũ gia đối với Bình chỉ là một gia đình xa lạ. Cảm giác của anh dành cho Vũ gia có chăng chỉ là căm ghét, hận thù những người đã đối xử không tốt với mẹ anh và luôn có thói cư xử "lấy tiền đè người".

    Chính vì thế, những nỗ lực của bà Lan nhằm kéo Bình ra khỏi mẹ mình chỉ phản tác dụng, khiến Bình càng căm ghét bà hơn mà thôi. Chứng kiến mẹ mình tiếp tục làm điều vô lý, con trai thứ 2 của bà là Khôi (Thanh Sơn) đã lớn tiếng chỉ trích bà Lan.

    Khôi cho rằng sai lầm "chết người" của bà Lan là luôn muốn kiểm soát cuộc sống của người khác, bắt mọi người phải theo ý mình, đó là một hành vi vô cùng ích kỷ và vô lý. Ngoài ra, Khôi cũng khẳng định nếu là anh thì anh đấu tranh đến cùng cho hạnh phúc của mình chứ không như Đăng để bà Lan thao túng.

    Trong một diễn biến khác, Ngân (Hạ Anh) nói với Nguyên (Huỳnh Anh) rằng cô sẽ rời khỏi Vũ gia vì không muốn làm người đứng giữa hai anh em anh. Dù thừa nhận yêu Bình nhưng cô không thể ở bên anh bởi sau này nếu như về chung một mái nhà thì ai cũng sẽ khó xử.

    Cũng trong tập 52 Cả một đời ân oán, Phong đành phải đề nghị mẹ con Diệu về ở nhà anh sau những tranh cãi không tìm ra hướng giải quyết của hai người.

    Vì muốn điều tốt nhất cho con gái, dù không ưa gì Diệu, anh vẫn phải ở chung một mái nhà với cô. Điều này hoàn toàn đúng với toan tính của Diệu bao lâu nay. Có thể nói, dù đã 20 năm trôi qua, Phong vẫn không phải đối thủ của vợ cũ về khoản tính kế, mưu mô.

    Cả một đời ân oán tập 52 sẽ lên sóng vào lúc 20h45 tối nay, 16/4 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-52-ba-lan-khong-tinh-ngo-phong-trung-ke-hiem-cua-dieu-a232959.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan