+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 53: Diệu "chứng nào tật nấy", Khôi sáng mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 53 Cả một đời ân oán, sau 20 năm, Diệu (Lan Phương) vẫn "chứng nào tật nấy", tham lam những thứ không thuộc về mình.

    Trong tập 53 Cả một đời ân oán, sau 20 năm, Diệu (Lan Phương) vẫn "chứng nào tật nấy", tham lam những thứ không thuộc về mình.

    [presscloud]2973[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 53 cho thấy Diệu đã lộ rõ ý định của mình khi tìm mọi cách để về sống chung một mái nhà với Phong (Hồng Đăng). Ngoài chuyện vẫn còn giữ những tình cảm cố chấp với Phong thì mục đích lớn nhất của Diệu chính là thúc đẩy Phong đứng ra tranh giành tài sản Vũ gia.

    Không chỉ thăm dò được chuyện Vũ gia đã biết Bình (Anh Tuấn) là con cháu ruột thịt trong nhà, Diệu còn cho rằng đó chính là một chiêu trò của Dung (Hồng Diễm) để có được tiền tài nhà họ Vũ.

    Khi cô nói ra điều này với Phong, anh ngay lập tức phản bác vì biết rằng Dung không phải người "thèm tiền" như Diệu. Diệu "xù lông" phủ nhận và biện bạch rằng mình chỉ tranh thủ cho con gái những gì con bé xứng đáng phải nhận. Dù đã nhiều năm trôi qua, sự tham lam, xảo trá và trơ trẽn của Diệu dường như không chút thay đổi khiến Phong bất lực.

    Một diễn biến khác trong tập 53 Cả một đời ân oán chính là câu chuyện của Khôi (Thanh Sơn) và Ngọc (Đan Lê) đã có được tiến triển tốt đẹp.

    Quãng thời gian chăm sóc của Ngọc với Khôi khiến anh ngày càng gắn bó với cô hơn. Ngọc tự nhủ sẽ chỉ bầu bạn với chồng cũ cho đến khi mắt anh sáng trở lại, nhưng khi cô chưa hề chuẩn bị cho viễn cảnh đó thì nhờ một sự cố bất ngờ xảy ra trong bệnh viện mà mắt Khôi bất ngờ nhìn được.

    Ngọc và Khôi nhìn nhau trong ngỡ ngàng, không ai có thể nghĩ được rằng mắt anh có thể sáng trở lại trong tình huống này.

    Cả một đời ân oán tập 53 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h40 ngày thứ Tư, 20/6/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-53-dieu-chung-nao-tat-nay-khoi-sang-mat-a233515.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan