+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh tên lửa Tomahawk của liên quân Mỹ - Anh - Pháp trong cuộc tấn công Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video ghi lại hình ảnh Tàu tuần dương USS Monterey (CG 61) đã bắn một quả tên lửa Tomahawk trong cuộc tấn công Syria vào sáng sớm ngày 14/4.

    Video ghi lại hình ảnh Tàu tuần dương USS Monterey (CG 61) đã bắn một quả tên lửa Tomahawk trong cuộc tấn công Syria vào sáng sớm ngày 14/4. 

    Theo thống kê, Mỹ và các đồng minh đã phóng 103 quả tên lửa hành trình Tomahawk nhắm vào các mục tiêu ở thủ đô Damascus và vùng lân cận Syria. Hai quan chức quốc phòng Mỹ cho biết 3 tàu chiến ở Biển Đỏ đã phóng loạt tên lửa hành trình Tomahawk.

    Được mệnh danh là "sứ giả chiến tranh", tên lửa Tomahawk luôn giữ vai trò mở màn khi Mỹ tham chiến. Tên lửa này có khả năng bắn trúng mục tiêu quan trọng có giá trị cao của đối phương với sai số cực nhỏ.

    Video Tên lửa Tomahawk được bắn ra từ tàu USS Monterey

    [presscloud]2104[/presscloud]

    Video Tên lửa Tomahawk bay trên bầu trời 

    [presscloud]2103[/presscloud]

    Quân đội Nga khẳng định các đơn vị phòng không của Syria đã đánh chặn thành công 71 trong tổng số 103 tên lửa Tomahawk được triển khai. Theo Bộ Quốc phòng Nga, hệ thống phòng không S-200, S-125, tổ hợp tên lửa phòng không BUK và Kvadrat được sử dụng để đối phó với cuộc tấn công.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-ten-lua-tomahawk-cua-lien-quan-my---anh---phap-trong-cuoc-tan-cong-syria-a226239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan