+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát TP.HCM đột kích bar New Club, phát hiện hàng chục người dương tính ma túy

    (ĐS&PL) - Cảnh sát đột kích quán bar New Club, phát hiện hàng trăm người đang lắc lư trong tiếng nhạc, trong đó hơn 20 người dương tính với ma túy.

    Theo báo VietNamNet, ngày 10/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang lập hồ sơ để xử lý hàng chục người được phát hiện dương tính ma túy tại quán bar New Club, trên đường Thành Công, phường Tân Sơn Nhì.

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, các lực lượng nghiệp vụ Công an quận Tân Phú phối hợp cùng Công an phường Tân Sơn Nhì bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar New Club nằm trên đường Thành Công.

    tp hcm dot kich bar new club phat hien hang chuc nguoi duong tinh ma tuy 1
    Quán bar New Club đã nhiều lần bị lực lượng chức năng kiểm tra. Ảnh: VTC News

    Lúc này, trong quán bar có lượng lớn người đang vui chơi giải trí trong âm thanh nhạc sôi động vũ trường. Thấy bóng dáng công an, dân chơi túa ra nhiều hướng để thoát ra ngoài nhưng các cửa ra vào quán bar đã bị lực lượng chốt chặn.

    Công an đưa hàng chục người nghi vấn về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, công an xác định có hơn 20 người dương tính với ma tuý.

    tp hcm dot kich bar new club phat hien hang chuc nguoi duong tinh ma tuy 2
    Cảnh sát phong tỏa, kiểm tra quán New Club. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, báo Dân Trí thông tin, rạng sáng 21/1, Công an quận Tân Phú phối hợp với Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an kiểm tra quán bar Phương Lâm trên đường Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì. Cảnh sát phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy và xử lý theo quy định pháp luật.

    Thời gian qua, Công an quận Tân Phú thường xuyên kiểm tra các điểm có nguy cơ mất an ninh trật tự như quán bar, nhà hàng, karaoke. Qua đó, đơn vị phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-tp-hcm-dot-kich-bar-new-club-phat-hien-hang-chuc-nguoi-duong-tinh-ma-tuy-a613730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan