+Aa-
    Zalo

    Cập nhật tình hình mới nhất của cựu tuyển thủ Việt Nam bị chấn động não đến bất tỉnh

    (ĐS&PL) - Sau pha va chạm ở trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và Đồng Nai vòng 9 giải hạng Nhất 2023/2024, tiền đạo Hà Minh Tuấn được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Tối ngày 18/2, một sự việc không may đã xảy đến với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, tiền đạo Hà Minh Tuấn khi anh đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng ở trận gặp Đồng Nai, thuộc khuôn khổ vòng 9 giải hạng Nhất quốc gia 2023/24.

    Cụ thể, ở phút 51, trong một pha bóng Hà Minh Tuấn nỗ lực tranh chấp bóng bổng trước khung thành của đối thủ Đồng Nai, đầu của anh đã va chạm mạnh với đầu của đội trưởng bên phía đối phương, Bùi Ngọc Thịnh.

    cap nhat tinh hinh moi nhat cua cuu tuyen thu viet nam bi chan dong nao den bat tinh1
    Hà Minh Tuấn bất tỉnh sau pha va chạm. Ảnh:  Bóng đá Đà Nẵng

    Sau tình huống này, tiền đạo thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng nằm bất động trên sân ngay khi vừa tiếp đất. Nhận thấy đồng đội có dấu hiệu nuốt lưỡi, tiền vệ Phạm Văn Hữu đã lập tức chạy đến đưa tay chèn vào miệng của Minh Tuấn.

    Cầu thủ hai đội cùng trọng tài Trương Quang Thông sau đó cũng nhanh chóng kêu gọi đội ngũ y tế vào sân để cấp cứu cho tiền đạo sinh năm 1991.

    Sau khi sơ cứu cho Minh Tuấn, nhận thấy tình thế nguy cấp, các bác sĩ đã đưa gạc y tế nhét vào miệng cầu thủ này rồi yêu cầu xe cứu thương vào thẳng sân cỏ để nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện cấp cứu.

    Tại đây, các bác sĩ chụp cắt lớp và chẩn đoán chân sút mang áo số 19 bị chấn động não. Anh phải khâu 2 mũi ở vết thương vùng đầu. 

    Bác sĩ cho biết chấn thương không có vấn đề gì lớn, sau khi hoàn tất hồ sơ sẽ cho Hà Minh Tuấn xuất viện về nhà theo dõi.

    Đây là thông tin vui với CLB Đà Nẵng và cá nhân tiền đạo 33 tuổi từng được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

    Hà Minh Tuấn là một trong nhưng tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Đà Nẵng. Anh đã từng vô địch V-League 2017 với Quảng Nam và từng được gọi lên ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho loạt trân vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm 2019. 

    Trận đấu Đà Nẵng gặp Đồng Nai sau đó kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Đà Nẵng. Bàn thắng duy nhất của cuộc đọ sức trên sân Hòa Xuân được ghi trong hiệp 1 do công của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Phan Văn Long. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-nhat-tinh-hinh-moi-nhat-cua-cuu-tuyen-thu-viet-nam-bi-chan-dong-nao-den-bat-tinh-a611049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan