+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng người Australia trúng giải độc đắc 10 tỷ đồng sau 20 năm mua vé số miệt mài

    (ĐS&PL) - Sau 20 năm ròng rã mua vé số, cặp vợ chồng người Australia cuối cùng cũng trúng giải độc đắc trị giá 10 tỷ đồng.

    Một cặp vợ chồng từ thị trấn Tatura, bang Victoria, Australia, đã may mắn khi trúng số độc đắc trị giá 345 nghìn bảng Anh vào ngày 18/11 từ một chiếc vé số mua tại cửa hàng địa phương.

    Người vợ chia sẻ với truyền thông, lúc 5h sáng ngày 19/11, khi kiểm tra vé TattsLotto của mình, cô không thể tin rằng họ đã trúng số độc đắc. Chồng cô cũng rất phấn khích nhưng ban đầu nghĩ chỉ là vài trăm đô la.

    cap vo chong nguoi australia trung giai doc dac 10 ty dong sau 20 nam mua ve so miet mai2
    Hai vợ chồng ăn mừng khi trúng số độc đắc. 

    Cặp đôi này đã mua vé số mỗi ngày trong suốt 20 năm qua từ cửa hàng newsXpress Tatura ở thị trấn và luôn nuôi hy vọng một ngày nào đó họ sẽ trúng số. Niềm hy vọng của họ đã thành sự thật và cả hai vô cùng phấn khích, thậm chí thức cả đêm để xác nhận rằng họ thực sự đã trúng giải độc đắc.

    "Chúng tôi từ lâu đã mong muốn đổi ô tô và bây giờ chúng tôi có thể làm điều đó. Quả thật là tuyệt vời", người chồng hạnh phúc chia sẻ.

    Những câu chuyện về trúng số độc đắc luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, cũng tại Anh, tháng 5/2022, một người đàn ông 49 tuổi kiểm tra điện thoại lúc vừa thức dậy và phát hiện ra mình đã trúng giải độc đắc EuroMillions trị giá 184 triệu bảng Anh (gần 228 triệu USD).

    “Tôi nhìn số tiền đó và đặt điện thoại xuống”, ông nói trong cuộc họp báo gần Cheltenham, do phát thanh viên Dermot O'Leary tổ chức. “Rồi tôi lại nhấc điện thoại lên và xem lại số tiền”.

    “Đầu tiên tôi nghĩ nó chỉ là hàng nghìn”, ông nói, nhưng sau đó bắt đầu đếm các chữ số. “Thật tuyệt vời, nhưng cũng thật siêu thực”, ông nói tiếp.

    Món quà "khủng" khiến vợ ông Joe - bà Jess, 44 tuổi bất ngờ.

    Khi ông Joe nói với vợ rằng họ đã trúng giải độc đắc mà ông đã mua lúc 16h ngày hôm trước. Phản ứng của bà ấy là "đừng nói điều ngu ngốc như vậy". Nhưng đây không phải là trò đùa, và Jess đã ngay lập tức gặp mẹ mình ở một bãi đậu xe để chia sẻ tin vui.

    cap vo chong nguoi australia trung giai doc dac 10 ty dong sau 20 nam mua ve so miet mai

    Cặp vợ chồng trúng số độc đắc lớn chưa từng thấy ở Anh.

    Cặp vợ chồng cho biết mọi việc diễn ra bất ngờ và họ không có đủ thời gian để lên kế hoạch cho các bước tiếp theo. Nhưng cả hai dự kiến tạm ngừng công việc và chia sẻ phần lớn tài sản mới kiếm được với gia đình và bạn bè của họ.

    Trước khi trúng số độc đắc Joe và Jess chật vật với cuộc sống, họ cho biết tình hình tài chính của họ “không quá khủng khiếp” nhưng cuộc khủng hoảng đã “ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi”.

    XEM THÊM: Nga tuyên bố Ukraine chịu thương vong “khổng lồ” trong tháng 11

    Được biết số tiền cặp vợ chồng này nhận thưởng còn nhiều hơn giá trị tài sản ước tính của ca sĩ Ed Sheeran, diễn viên Benedict Cumberbatch hay tổng tài sản của hai cầu thủ bóng đá Premier League là Harry Kane và Paul Pogba.

    Ứơc tính số tiền này đủ để mua 4 hòn đảo lớn ở Caribe hoặc nhiều ngôi nhà trên Đại lộ Bishops ở London, nơi được mệnh danh là một trong những con phố đắt đỏ nhất thế giới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-nguoi-australia-trung-giai-doc-dac-10-ty-dong-sau-20-nam-mua-ve-so-miet-mai-a600558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan