+Aa-
    Zalo

    Cặp vợ chồng Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội chỉ vì hành động này với người con trai

    (ĐS&PL) - Thấy cậu con trai chạy lung tung và gây ồn ào khi cả gia đình đến một nhà hàng, hai vợ chồng đã rất tức giận và trói con trai mình vào một cây cột bằng băng dính.

    Cặp vợ chồng ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã gây chia rẽ dư luận mạng ở nước này khi trói con trai nghịch ngợm của mình vào một cây cột trong khu ẩm thực. 

    Theo Yueniu News đưa tin, cậu con trai nhỏ của cặp đôi đã chạy lung tung và gây ồn ào khi cả gia đình đến một nhà hàng BBQ trong khu ẩm thực địa phương. Hai vợ chồng đã rất tức giận và trói con trai mình vào một cây cột bằng băng dính. Trong khi con trai vùng vẫy tìm cách thoát thân, cả hai tỉnh bơ, còn giơ điện thoại lên quay lại.

    Một thực khách họ Zhang cho biết, khu ẩm thực rất đông người vào buổi tối. Nhiều thực khách có mặt tại khu ẩm thực hôm đó đã không lên tiếng trước hành động của hai vợ chồng. Một vài người còn cười đùa, bất chấp cậu bé bất lực, loay hoay với băng dính. 

    "Tôi thấy điều đó thật đáng buồn, đứa trẻ bị phạt lại là một trò tiêu khiển để họ vui sao?”, anh nói. 

    cap vo chong trung quoc bi chi trich du doi chi vi hanh dong nay voi nguoi con trai2jpg
    Trong khi con trai vùng vẫy tìm cách thoát thân, cả hai tỉnh bơ, còn giơ điện thoại lên quay lại. Ảnh: SCMP.

    Đoạn video này lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và làm nổ ra làn sóng chỉ trích dữ dội. Phần lớn trong số 12.000 bình luận dưới video thể hiện sự phẫn nộ với cách nuôi dạy con cái của cặp vợ chồng:

    " ai gọi cảnh sát không? Sao lại để xảy ra cảnh bạo hành ngang nhiên như vậy?”; "Tôi muốn biết điều đó đã khiến con trai họ tổn thương thế nào. Tôi nghĩ nó sẽ rất buồn khi bị bố mẹ đối xử như vậy",...

    Một số người lại đứng về phía đôi vợ chồng. "Tôi cũng là một ông bố, bà mẹ trẻ. Tôi ủng hộ cách nuôi dạy con cái của họ", một người cho biết ý kiến. Một người khác nói thêm: "Cậu bé đã học được một bài học và sẽ cư xử đúng mực hơn trong tương lai". 

    Những câu chuyện về cách nuôi dạy con khắc nghiệt thường xuyên xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc. Vào tháng 6, một người mẹ vốn áp đặt chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cho con trai mình đã bắt con nôn ra miếng bánh mà bé đã ăn trong bữa tiệc sinh nhật bạn cùng lớp.

    Vào tháng 4, một người đàn ông ở miền đông nam nước này "gây bão" sau khi yêu cầu cháu mình hành hung một bạn học để trả thù. Hoặc năm ngoái, một cậu bé 8 tuổi bị bố mẹ ép xem tivi suốt đêm vì xem tivi quá nhiều. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-trung-quoc-bi-chi-trich-du-doi-chi-vi-hanh-dong-nay-voi-nguoi-con-trai-a612121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan